หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Facebook นี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณรักรูปร่างของตัวเอง

โพสท์โดย thai24h

เนื่องจากปณิธานในวันปีใหม่เราจึงใช้เวลา ในช่วงเดือนมกราคมหมดไปกับการคิดถึงรูปร่างของตัวเอง บางทีเราอาจจะอยากลดน้ำหนัก เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือนั่งสมาธิให้มากขึ้น ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่าสิ่งที่เราต้องการจะเปลี่ยนคือสิ่งที่เราไม่ชอบ เกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง ด้วยเหตุนี้โพสต์หนึ่งใน Facebook ของ Molly Galbraith ซึ่งเป็นครูฝึกด้านการปรับสภาพและสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Girls Gone Strong ได้ทำให้เราฉุกคิดและหยุดการกระทำทั้งหมด โพสต์ดังกล่าวมีทั้งดี ไม่ดี น่าเกลียด และน่าทึ่ง คุณลองอ่านดูข้างล่างนี้แล้วกัน

“นี่คือร่างกายของฉัน”

“นี่ไม่ใช่รูปภาพก่อน”

“นี่ไม่ใช่รูปภาพหลัง”

“ดูเหมือนว่านี่คือรูปร่างของฉันในวันอังคารวันหนึ่งในเดือนธันวาคม ปี 2015 และนี่คือภาพจริงที่ไม่มีการปรุงแต่ง”

“นี่คือร่างกายที่ชื่นชอบการบริโภคโปรตีน ผัก ชีส และไอศกรีม”

“นี่คือร่างกายที่ชื่นชอบท่า Bent Press ท่า Pull-Up และท่า Deadlift รวมถึงการนอนหลับ”

“นี่คือร่างกายที่เคยถูกทารุณกรรมจากอาหารจานด่วน การนอนดึก และความเครียด”

“นี่คือร่างกายที่เคยผ่านการฝึกมาอย่าง หนักจนแข็งแกร่งเพื่อเข้าร่วมในการแข่งขัน Powerlifting (การวัดความแข็งแกร่งว่าใครจะสามารถยกน้ำหนักได้มากที่สุด)

“นี่คือร่างกายที่เคยร้องขอความเมตตาเมื่อถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคต่อมธัยรอยด์อักเสบเรื้อรังและโรครังไข่ผิดปกติ”

“นี่คือร่างกายที่เคยถูกเรียกว่า”

*อ้วนเกินไป
*บอบบางเกินไป
*เหมือนผู้ชายมากเกินไป
*แข็งแรงเกินไป
*อ่อนแอเกินไป
*ใหญ่เกินไป
*ผอมแห้งเกินไป

..ทั้งหมดนี้ภายในสัปดาห์เดียวกัน

“ร่างกายนี้เคยถูกประเมิน ตัดสิน และวิพากษ์วิจารณ์โดยสาธารณชน และคำตัดสินเหล่านั้นก็เคยถูกนำมาประเมินระดับความสามารถของฉันในฐานะโค้ช และครูฝึกสอน รวมถึงคุณค่าในความเป็นคนของฉันทั้งด้านบวกและด้านลบ”

“บางคนบอกว่าพวกเขายอมตายเพื่อให้ได้รูป ร่างแบบนี้ ขณะที่บางคนบอกว่าพวกเขายอมตายถ้ามีรูปร่างแบบนี้ (ไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์จะพูดแบบนี้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน)”

“นี่คือร่างกายที่ฉันทุ่มเททั้งเวลา พลังงาน และพื้นที่ทางความคิดมากเกินไปในการปรารถนาให้มีรูปลักษณ์ที่แตกต่าง”

และวันนี้ล่ะ?

“ทุกวันนี้นี่คือร่างกายที่ได้รับความรัก การเคารพ และการหวงแหนจากคนเพียงคนเดียวที่ความคิดเห็นของเขาสำคัญที่สุด นั่นก็คือตัวฉันเอง”

“นี่เป็นปีแรกเท่าที่ฉันจำได้ว่าฉันไม่ได้ตั้งปณิธานใดๆที่จะเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเอง”

“นี่เป็นอิสรภาพที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัส แต่บอกเลยว่ามันช่างรู้สึกดีจริงๆ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Noina stupid, ปราบอธรรม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่