หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ทำให้ชอบหนุ่มใหญ่วัยกลางคน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากข่าว ดญ.วัย 12 ออกจากบ้านไปหาพระเอกลิเกวัยพ่อ 43 ปี หลังจากชอบพอกันมาสักพักแล้วนั้น ทำให้ทิมมี่คิดว่า มีเหตุผลอะไรถึงได้ชอบผู้ชายวัยกลางคน หรือวัยที่มากกว่าตัวเองเท่าตัวหรือสองเท่าตัว และพอจะนึกออกแบบนี้ครับ

1. ไม่เน้นหวือหวา แต่เป็นแนวอบอุ่น อันนี้อาจจะเป็นข้อท๊อปๆ ที่ผู้หญิงชอบเลยนะ 

นั่นคือ การเอาอกเอาใจ ตามใจ หรือสุดโต่งเป็นการสปอยก็มี เพราะถือว่า นานๆ จะมีสาวมาชอบมาเข้าใกล้ จึงพร้อมประเคนให้หมด

2. เบื่อเล่นเกมส์ 

คือ อาจจะเจอและผ่านมาเยอะแล้ว ใช้สารพัดวิธีจีบหญิง วิธีฟันหญิงก็ใช้มาหมดแล้ว รวมทั้งการวัดใจว่ารักพี่หรือไม่ ซึ่งพอโตขึ้นก็รู้ว่า ไม่เข้าทาง ไม่ใช่แนว อยากมองหาคนที่จริงใจเท่านั้น

3. มีความรู้ดูภูมิฐาน

ข้อนี้จัดว่าสำคัญมาก เพราะต่อให้ไม่หล่อ หุ่นเริ่มแผละ แต่ถ้ามีสมองมีปัญญามีการศึกษา ก็จะนำพาให้ไม่อดตายแน่ๆ ผู้หญิงฉลาดย่อมมองจุดนี้ และต่อให้ไม่ฉลาดก็อยากได้ผู้ชายมีสมอง ยิ่งเป็นคนชอบเรียนรู้ หาประสบการณ์ ก็มักจะมีเรื่องราวมาคุยกัน แลกเปลี่ยนทัศนคติในเรื่องต่างๆ ทำให้อยู่ด้วยแล้วไม่เซ็ง 

4. การงานดีการเงินมั่นคง

ปัจจัยหลักที่ไม่อาจมองข้าม ไม่มีใครไม่ชอบหรอก ยิ่งมั่นคงมากก็อยากจะเป็นแฟนด้วย

5. คบผู้ใหญ่สร้างอนาคต

คบเด็กอาจจะสร้างบ้านได้ก็จริง แต่ผู้ใหญ่สามารถสร้างอนาคตไปไกลกว่า โดยเฉพาะมีความรับผิดชอบสูงกว่า อาจจะช่วยเราทำงานหรือกิจต่างๆ ได้สำเร็จเรียบร้อยง่ายกว่า เป็นที่พึ่งได้จริง

6. อยู่ด้วยแล้วไม่เบื่อ เป็นสุภาพบุรุษ

จริงอยู่ที่ว่า อายุห่างกันเกินเกิดช่องว่าง แต่ผู้ใหญ่จะมีเทคนิคที่มากกว่าแค่คำหวานๆ ป้อยอ ชมว่าเราสวยน่ารัก เพราะประสบการณ์ของเขาจะรู้จักพูดให้ตรงกับกาลเทศะ และอารมณ์ของเรา อาจจะอ่านใจเราออกมากกว่าหนุ่มวัยรุ่น 

ที่บอกว่าเป็นสุภาพบุรุษคือ จะให้เกียรติ เคารพการตัดสินใจของอีกฝ่าย แคร์ความรู้สึกอีกฝ่าย ไม่เอาแต่ได้เห็นแก่ตัวหรือเอาแต่ใจ

7. พูดตรงกับใจ

ข้อนี้สำคัญ เพราะหนุ่มกลางคนมักชอบตรงไปตรงมา เปิดเผยว่ารู้สึกแบบนี้ ชอบแบบนี้ อาจจะตกใจสักหน่อย แต่ก็ทำให้เราไม่ต้องมาคาดเเดาความคิดให้วุ่นวาย ถ้าเก็ตแล้วก็รู้ว่า หนุ่มใหญ่เข้าใจง่ายดี

8. ไม่หลีเกลื่อนกลาด

เมื่อมาถึงจุดอิ่มตัว ผู้ชายก็หยุดจีบเรี่ยราด และอยากหยุด ณ ตรงนี้กับใครสักคน เป็นคู่ชีวิตกันตลอดอย่างแฮปปี้ ดูขนาดคาสโนว่าตััวพ่อของไทยเองก็เป็นแบบนี้

9. กูรูทางเซ๊กส์

หมายความว่า ฝ่ายชายจะสอนประสบกามให้ฝ่ายหญิง รู้วิธีมอบความสุขและเมคเลิฟมากกว่าฟัคกิ้ง รวมทั้ง การพุดคุยเปิดเผยสิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ ได้ชัดเจนกว่าวัยรุ่น เพราะผ่านประสบการณ์มาเยอะจนรู้แล้วว่า ตนชอบ-ไม่ชอบอะไรบ้าง และวิธีจะทำให้คู่ชอบได้อย่างไร

 

ช่วยเติมข้อที่ 10 ให้ทิมมี่ด้วยนะฮ่ะ

10.......

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: กูเกิ้ล
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: makhamdong, ยิ้มทุกวัน, newwin, willbe, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ปุ้ม, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้คดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวพลังของฟ้าที่ผ่าบนพื้นปูน : หลักฐานแห่งพลังธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!สุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่