หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดู อวสานโลกสวย แล้วสะอิดสะเอียน ทำไมฉากฆ่าเลือดสาดออกเยอะขนาดนั้น หนังสองเรท?มันไม่ควรจะได้ฉายด้วยซ้ำ เยาวชนเค้าดูนะคุณ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เพิ่งไปดูอวสานโลกสวยมา ตัวหนังก็เข้าท่าดี แปลก มุมมองในการนำเสนอแตกต่างจากหนังไทยที่เคยเห็น เข้าใจประเด็นที่อยากสื่อความรุนแรงของการใช้โซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค แต่ไม่ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ขอย้ำว่ามากๆ ติดใจว่า ทำไมหนังต้องนำเสนอแบบเลือดสาดขนาดนั้นด้วย???? คือกลุ่มเป้าหมายก็คือวัยรุ่น เข้าไปนั่งหัวโด่ ดูฉากวัยรุ่นฆ่ากันเลือดพุ่งเนี่ยนะ????ไม่ใช่เอามีดจิ้มแล้วเลือดไหลธรรมดา ปักกันแบบเสียวคอ ยังไม่พอยังมีเรื่องของการข่มขืนเข้ามาอีก แค่นี้สังคมยังเสื่อมทรามไม่พอเหรอ

อยากจะฝากถามคนทำหนังเรื่องนี้ว่ามันน่าจะนำเสนอให้รุนแรงน้อยกว่านี้ได้ โดยยังคงเนื้อหาสาระของหนังได้ครบถ้วน เหมือนอย่างหนังต่างประเทศหลายๆเรื่องที่เขานำเสนอความรุนแรงได้โดยไม่ต้องมีเลือดเลยซักหยด พ่อแม่จะได้พาลูกหลานไปดูหนังเรื่องนี้ได้สนิทใจหน่อย นี่อะไรคิดว่าเด็กเค้าจะคิดเป็นมั้ยอ่ะ แล้วเอาอะไรมายัดเยียดใส่หัวเค้า ถ้าวันนึงเค้าทำเลียนแบบ ใครจะเป็นคนรับผิดชอบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Noina stupid, vho, ninkasem, ปุ้ม, แจ๋วยูนิเวอร์ส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียถูกตัดสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบแรก อย่าเพิ่งถอดใจ! มีทางแก้ไข เช็กด่วนยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆCapcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์Capcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่