หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คดวง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 กับ อาจารย์รตี เปิดดวง 4G

โพสท์โดย prvariety

เช็คดวง 12 ราศี แบบแม่นๆ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 กับ อาจารย์รตี เปิดดวง 4G

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีเมษ

 

ราศีเมษ

ด้านการงาน ช่วงนี้ให้ระมัดระวังอารมณ์ อาจจะก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท และ เกิดหมางใจกับผู้ร่วมงาน ส่วนใครที่มีตำแหน่งเป็นผู้บังคับบัญชา อาจจะต้องเครียดและเหนื่อยกับบริวาร มีปัญหาต้องคอยตามเคลียร์ให้จนกว่าจะจบงาน

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีพฤษภ

 

ราศีพฤษภ

ด้านการงาน ในช่วงนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะมีติดขัดปัญหาเรื่องเอกสาร หรือ ข้อมูลที่ผิดพลาดบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โต ระวังเพื่อนร่วมงานจะสร้างปัญหาให้กับคุณ ส่วนแผนงานที่วางเอาไว้ คุณใส่เกียร์เดินหน้าลุยได้เลย

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีเมถุน

 

ราศีเมถุน

ด้านการงาน  ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกโดนกดดันจากคนรอบข้าง หรือ หัวหน้างาน เพราะทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ทำใจให้ไม่คิดกับเรื่องเหล่านั้น มองในความปรารถนาดีที่ตัวเราตั้งใจ หากใครไม่เห็นความดีแต่เราเห็นก็พอแล้ว 

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีกรกฎ

 

ราศีกรกฎ

ด้านการงาน ในช่วงนี้การสื่อสาร ค้าขาย หรือ ประชาสัมพันธ์ ถือว่าช่วงนี้กำลังไปได้สวยทีเดียว หากคุณเริ่มจะมีการลงทุนเพิ่ม ขอให้เตรียมใจรับงานใหญ่เข้ามา 

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีสิงห์

 

ราศีสิงห์

ด้านการงาน ในช่วงนี้ต้องยอมรับว่าอาจจะเหนื่อยกับหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งเรื่องบริวาร หรือ แม้กระทั่งตัวคุณเองรู้สึกว่าทำอะไรแล้วไม่ค่อยลงล็อคตามที่วางแผนไว้ ความอดทนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ และยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีกันย์

 

ราศีกันย์

ด้านการงาน ในช่วงนี้มักทำอะไรผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องเอกสาร หรือ การติดต่อสื่อสารต่างๆ อาจมีการเข้าใจผิด หรือ ทำให้เกิดปัญหาตามมา ต้องคอยระมัดระวังอย่าประมาท

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีตุลย์ 

 

ราศีตุลย์ 

ด้านการงาน ในช่วงนี้ถ้าคุณจะต้องเดินทางไกลไปทำงานต่างแดนเป็นระยะเวลานาน แนะนำให้ไปไหว้ศาลหลักเมือง และบอกกล่าวกับพ่อแม่ให้เรียบร้อย ส่วนใครที่คิดจะโยกย้ายงานช่วงนี้ ขอให้ดูดีๆก่อนว่าใช่สำหรับคุณหรือไม่

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีพิจิก

 

ราศีพิจิก

ด้านการงาน การงานยังมีติดขัดอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยล้า ขอให้คุณเข้มแข็ง และมองอุปสรรคคือบันไดไปสู่ความสำเร็จ อดทนไว้และรอโอกาสที่ดี หมั่นถือศีล ชำระจิตใจให้เข้มแข็ง แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีธนู

 

ราศีธนู

ด้านการงาน. ช่วงนี้ใครที่ทำงานวางแผนหรือด้านโฆษณา จะมีงานเข้ามาตลอดไม่ขาด คุณจะรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำแต่อาจจะไม่ถูกใจกับใครบ้าง ก็อย่าคิดมาก ต่างคนต่างความคิด ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีมังกร

 

ราศีมังกร

ด้านการงาน อาจมีปัญหาติดขัดบ้าง เรื่องงานที่วางแผนเอาไว้อาจไม่สำเร็จตามเป้าหมาย หากใครที่มีการเดินทางในช่วงนี้ให้ระมัดระวัง หมั่นไหว้ศาลเจ้าที่ที่บ้าน

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีกุมภ์

 

ราศีกุมภ์

ด้านการงาน เป็นช่วงที่ถือว่างานเริ่มเข้ามาเหมือนพายุใหญ่ คุณต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสูญหายและระมัดระวังคำพูดที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด 

 

 

คลิกฟังคลิปการงาน การเงินและความรักของชาวราศีมีน

 

ราศีมีน

ด้านการงาน ในช่วงนี้ขอให้คุณอดทน และวางใจเป็นกลาง หากใครคิดไม่ดีกับคุณหรือคอยแต่ยุแยงให้คนอื่นมองคุณไม่ดี คุณต้องอดทนต่อคำนินทาไปให้ได้ แล้วความจริงจะปรากฏเอง

 

โดย อ.รตี เปิดดวง 4G

 

สนใจดูดวงกับอ.รตี เปิดดวง 4G แบบส่วนตัว ผ่าน App Line
ติดต่อสอบถามที่ 094-3545445

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prvariety's profile


โพสท์โดย: prvariety
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่