หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย มิ้นส์

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

ผู้ชายที่ชอบผู้ชาย มีหลากหลายสาเหตุของการที่คุณจะเป็นเกย์ ตรงส่วนนั้นเราจะไม่พูดถึง แต่ยกยกข้อดีซึ่งลองอ่านและทบทวนดูดีๆแล้ว มีมากกว่าซะเหลือเกิน และเพื่อไม่ให้คุณต้องลังเลหรือปกปิดอะไรให้ตัวเองต้องมีความกังวลใจ คือถ้่าชอบผู้ชายหรือมีความรู้สึกดีกว่าผู้ชายมากกว่า แล้วจะอายทำไมกับคำว่า "เกย์" ก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่า โดยเฉลี่ยส่วนใหญ่ "เกย์"จะมีดีกว่า ผู้ชายแท้ๆซะอีก

ดังนั้น เราจะมีไขข้อเท็จจริงกับการเป็นเกย์ว่ามีดีอย่างไรและอย่าลังเลที่จะเป็น

เกย์ไม่ต้องทำตามขนบธรรมเนียมประเพณีในการแต่งงาน

สมัยนี้นะการแต่งงานถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่ที่ว่าคืิอ เรื่องเงิน ประเพณีไทยอันล้าหลังก็ยังมีการสินสอด ของหมั้น แต่ถ้าคนที่เป็นเกย์ (อนาคตมีพรบ.คู่ชีวิต นั่นคือการสมรสเพศเดียวกันได้) ซึ่งมีผลประโยชน์และเป็นเครื่องการันตีว่าสังคมไทยให้สิทธิเสรีภาพกับคนรักเพศเดียวกันมากขึ้น

ในเมื่อเกย์ไม่ได้อยากแต่งงานกับผู้หญิง แล้วจะไปสู่ขอผู้หญิงหา..อะไร ถ้าจะสู่ขอกับชายด้วยกัน เราว่ามันเสมอกันนะ เพราะว่าอาจจะเป็นแบบต่างฝ่ายต่างมีแหวนให้ซึ่งกันและกัน น่ารักที่สุด

และที่สำคัญ กฎหมายในพรบ.คู่ชีวิตกำลังเข้าสู่การพิจารณา คือ ชายรักชายสามารถสมรสได้

 

เกย์(GAY)ไม่ได้เอาผู้หญิง ที่จริงคนที่เอาได้ทั้งชายและหญิง คือไบ(BISEX)

เพราะผู้หญิงหลายๆคนในยุคนี้ จะพูดคำว่า "ฉันดูแลตัวเองได้" "อยู่เป็นโสดแล้วดีกว่า" อ้าวงันก็ดีเลย ดังนั้นเกย์ก็ต้องเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงหลายๆคนได้เป็นไปตามที่พูดเอาไว้ คือ อยู่เป็นโสดไปซะนะดีแล้ว ผู้ชายเขาจะรักกันเอง 555+

เพราะว่าตามสถิติผู้หญิงไทยก็โสดมากขึ้น แต่ในกระทู้ของคนอื่นๆมักจะไม่กล้าเอ่ย (ขอย้ำว่าไม่กล้าเอ่ย)ว่าสาเหตุปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากก็คือ ผู้ชายเป็นเกย์(ไม่ได้ชอบผู้หญิง)มันมีจำนวนมากยิ่งขึ้น (ในเวปหาคู่เกย์มักจะมีบันทึกสถิติการใช้บริการเอาไว้ อิอิ) แต่ด้วยที่คนเขียนไ่ม่กล้าเอ่ยถึงเกย์(แต่เรากล้า55)เพราะว่า การที่ผู้ชายจะหันไปชอบชาย "ผู้หญิงลึกๆส่วนใหญ่กลัวว่าตัวเองไม่มีค่าพอที่ผู้ชายเขาจะมาชอบผู้หญิงกันแล้วหรอ"

แต่ที่รู้ๆคือ ส่วนใหญ่ในเฟสบุ๊ค ไลน์ ของเกย์ ถ้าเป็นกลุ่มไลน์ หรือทำนองนี้ จะไม่มีผู้หญิงอยู่เลย จะมีแต่ผู้ชายล้วนๆ ปัจจัยหลักๆของเกย์(ไม่ใช่ไบ)ก็คือ ไม่สนผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย

ดังนั้น อย่าสับสนระหว่าง GAY กับ BISEX ซึ่งคนละคน คนละรสนิยม และแตกต่างกัน

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

เกย์ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง

โดยเฉลี่ยแล้ว เกย์นี่แหล่ะ มีทั้งงานดีๆ และแฟน (ส่วนจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับคุณเลือก)
ซึ่งต่างกับผู้หญิงนะ ถ้าผู้หญิงคนนั้นเก่งคือหาแฟนยาก(มากกกก อิอิ ก็ช่วยไม่ได้)


แต่ถ้าเป็นเกย์เก่งละก็ จัดไป รวย+มีแฟนหล่อ ดี รวย มีคนเข้ามาหาให้คุณเลืิอกเป็นแคตตาล๊อกงามๆเลย
ในส่วนนี้เป็นข้อแตกต่างและสวนทางกับผู้หญิงอย่างชัดเจน ยิ่งเกย์คนนั้นเก่งมาก งานดีมาก รวยมาก แทบจะมีตัวเลือกเสนอมาให้ถึงเตียงเลย และเกย์ก็ฉลาดนะ เพราะว่าเอาน่ะเอาได้ แต่ถ้าจะให้เป็นแฟน เกย์นี่แหล่ะเป็นเพศที่เลือกได้มากที่สุด แม้แต่ผู้ชายแท้ๆก็เถอะ แต่ผู้ชายรวยๆก็เลือกแต่คุณต้องบริการผู้หญิงเสมือนกึ่งๆเป็นเสี่ยเลี้ยง ทอมก็เช่นกันต้องจ่ายเป็นทอมบุญทุ่มให้พวกดี้(เป็นจริงหรือหลอกก็ไม่รู้นะ) และกระเทยก็เช่นกัน ต้องเลี้ยงดูผู้ชาย ซึ่งผู้ชายจะอยู่กับกระเทยได้ เงินปัจจัยที่1เลย บอกให้


แต่เกย์โดยส่วนใหญ่จะเสมอกันในเรื่องการใช้จ่าย ไปกินข้าว ดูหนัง หรือแม้แต่ร่วมรักกัน เพราะส่วนใหญ่เกย์จะมีดี และไม่คิดว่าตัวเองจะต้องไปบริการใคร ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอมให้ตัวเองเป็นคนโง่ที่ต้องไปเลี้ยงดูใคร เกย์จึงไม่ต้องเคลียดเรื่องนี้มาก เวลาไม่พอใจกันเลิกกัน ส่วนใหญ่ก็เลิกกันไปเลย มีหลายคู่นะที่ยังคุยกันเป็นเพื่อนได้ อาจจะมีไรกันบ้างไว้แก้ขัดได้

ความเสมอภาคระหว่างเพศ ไม่ต้องไปหาที่ไหน หาได้จากคู่เกย์นี่แหล่ะ เรื่องจริง

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

เกย์มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีกว่าผู้ชายแท้ๆ

ความรู้สึก อารมณ์ทางเพศ ผู้ชายแท้ๆลองไปแข่งกับพวกเกย์ดูมะ ว่าใครจะมีพลังขับเคลื่อนทางเพศมากกว่ากัน งันตอบให้แทนและกันว่า เกย์ เก่งกว่าคุณผู้ชายแท้ๆอีก

สมรรถภาพทางเพศ มันขึ้นอยู่หลายๆปัจจัยนะ เช่น ความมีอิสระ เกย์น่ะอิสระมากกว่า เพราะการที่ผู้ชายไปยุ่งกับผู้หญิง ปัญหาที่ตามมาส่งเสียงเรียกร้องเหมือนชะนีเกาะกรง มันทำให้ผู้ชายแท้ๆ อีึดอัด หรือ การที่แฟนสาวไม่ให้ึุคุณร่วมรัก คุณผู้ชายแท้ๆก็อึดอัด บางรายก็อารมณ์ฉุนเฉียวฆ่าฟันดังเป็นข่าวกันเลย

ความฟิต เคยมีคนบอกหลายๆที่หลายๆความเห็นนะว่า จริงหรอที่ประตูหลังแน่นกว่าหอย (จขกท.ไม่รู้น๊าเตง) แต่ถ้าคำบอกกล่าวมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็เชื่อได้ว่า ผู้ชายบางคนที่ไปลองแล้วเกิดติดใจแล้วเป็นไปตามอัตโมมัติทันที

ความถี่ ด้วยปัจจัยแวดล้อมหลายๆอย่าง เกย์น่ะเข้าถึงเรื่องเพศได้ดีกว่าผู้ชายแท้ๆเยอะ เรื่องความอึดอัด(แฟนไม่มีหรือไม่ให้) นี่เป็นตัวบ่อนทำลายสมรรถภาพทางเพศได้นะ
อีกทั้งเรื่องงานการ เงิน ฐานะ รูปร่าง หน้าตา เกย์ยิ่งดีขึ้นๆ มันก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศได้ดียิ่งขึ้นและหลากหลายตามไปด้วย

และที่สำคัญ ยิ่งมีเซ็กส์ ยิ่งช่วยตัวเองมาก ยิ่งป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากได้อีกด้วย

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

เกย์ส่วนใหญ่จะหน้าตาดี หุ่นดี หล่อ

อย่าลืมสิว่า ทุกๆสังคมบนโลกใบนี้ ผู้ชายที่ดูดีมีชัยไปกว่าเท่าตัว เกย์มีข้อได้เปรียบอย่างนึงคือ เขาชอบผู้ชายแต่เขาไม่ได้ทำตัวเป็นผู้หญิง เขาจึงเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชาย ไม่เหมือนกระเทยต่อให้ทำมาสวยแค่ไหน กระเทยคือผู้ชายอยู่วันยังค่ำ(คนส่วนใหญ่จะคิดแบบนี้) ดังนั้น เกย์จึงได้เปรียบเยอะ ซึ่งการที่ได้มาเพราะตัวเองดูดี หล่อ มันไม่ได้มาง่ายๆ ของแบบนี้ มันต้องมีวินัยในการออกกำลังกาย การกินอาหาร ทั้ง5หมู่และอาหารเสริม การไม่ยุ่งกับของมึนเมาและสารเสพติด แม้แต่การไปทำศัลยกรรมมา ก็ไม่แปลกดาราหลายๆคนก็ต้องทำ และใครบ้างไม่อยากให้ตัวเองดูดี เกย์นี่แหล่ะมีพลังขับเคลื่อนสูงในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เพราะเขามีวินัยมากกว่าผู้ชาย

เกย์ มีความอดทนและละเอียดอ่อนมากกว่าผู้หญิง สามารถงัดข้อดีของผู้ชายแท้ๆกับผู้หญิงมายัดใส่ตัวเอง

ลองสังเกตุดูดีๆสิ เกย์มีความตั้งใจมากในระดับสูงเลยแหล่ะ

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

สรุป สำหรับผู้ชายที่มีความลังเลกับการเป็นเกย์ คิดซะว่าตัวคุณมีดีกว่าึคนอื่น แต่สำหรับคนที่เป็นอยู่แล้ว จงเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป ไม่มีใครมาสั่งห้ามให้ใครต้องมาทำตามในสิ่งที่ตัวเองขืนใจได้ และการที่เป็นเกย์ก็ไม่ได้ไปป่าวประกาศติดป้ายว่าตัวเองเป็นซะหน่อย ในเมื่อมันอยู่ที่ใจ จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว อย่าทำให้ตัวเองอึดอัดกับการลังเลใจ จงเป็นไปตามที่ตัวเองต้องการซะ เราไม่ได้ไปทำร้ายใครซะหน่อย พวกที่อาจจะมีบ้างที่กะแนะกะแหน ส่วนใหญ่จะโลกแคบ อิจฉา หรือเห็นว่าคุณดีกว่าทั้งนั้น
จงมองมันให้ผ่ีานๆเหมือนหมาข้างถนนที่เดินผ่านหน้าบ้านและก็ผ่านไป อย่าไปใส่ใจ ในเมื่อเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และเกย์ก็มีดีได้เหนือเพศอื่นๆหลายๆเพศซะอีก

และในเมื่อเป็นเกย์แล้ว คุณไม่ต้องไปยุ่งกับผู้หญิงเลย คุณเป็นถึงยอดชายไปแล้ว

ส่วนพวกที่ยังยุ่งได้ทั้ง2เพศ อันนั้นเค้าเรียกว่า เสือไบ ยังไม่อัพสกิลเป็นยอดชาย

**แต่หากว่าให้คุณไบเลือกเพศใดเพศหนึ่ง คุณควรจะเลือกเป็นเกย์เต็มตัวจะดีที่สุด

อย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิงอย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิงอย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิงอย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิงอย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิงอย่าลังเล คุณเป็นเกย์อยู่ ต้องไม่เอาผู้หญิง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: makhamdong, สี จะไม่ทน, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Eaziie Roliie, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024NewJeans @ Billboard Magazine March 2024หนุ่มไทย ครึ่งมาเลเซีย.กับศิลปะรอยสัก.Deng Wei @ L’Officiel Hommes China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่