หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม แฉ! 5 วิธีจัดการของขวัญที่ได้มาแล้วไม่ปลื้ม

โพสท์โดย Celestial

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม แฉ!
5 วิธีจัดการของขวัญที่ได้มาแล้วไม่ปลื้ม


ผ่านพ้นช่วงเทศกาลปีใหม่กันไปแล้ว หลายคนคงเป็นปลื้มกับของขวัญที่ได้รับ หากเป็นของขวัญถูกใจก็สามารถนำมาใช้ได้ตลอดทั้งปี แต่คงมีของขวัญอย่างน้อยสักชิ้นในแต่ละปีที่ผู้รับไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่ ซึ่งไม่มีทางรู้ว่าพวกเขาจะมีวิธีจัดการกับของขวัญเหล่านั้นอย่างไร ราคูเท็น ตลาดดอทคอม เว็บไซต์ตลาดออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยจัดทำสำรวจพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ทั่วประเทศทั้งหมด 500 คนพบ 5 วิธีจัดการกับของขวัญปีใหม่ที่ไม่พึงประสงค์ พบว่า


อันดับที่ 1 วางทิ้งไว้หรือเก็บไว้ที่ไหนสักที่จนลืม (32%)
อันดับที่ 2 ใช้เป็นของขวัญมอบให้ผู้อื่นอีกที (25%)
อันดับที่ 3 บริจาคหรือยกให้คนอื่นไปเลย (18%)
อันดับที่ 4 วางไว้ใช้ส่วนรวมในที่ทำงานหรือบ้าน (12%)
อันดับที่ 5 ขายต่อ (4%)


รู้อย่างนี้เมื่อถึงเวลามอบของขวัญครั้งหน้า หากไม่อยากให้ของขวัญของเราถูกเมิน ลองใช้วิธี”เติมเต็ม”ไลฟ์สไตล์หรือความต้องการของผู้รับจากการสังเกตว่าเขาหรือเธอกำลังอยากได้อะไรในช่วงนั้น ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเพียงแต่เป็นประโยชน์เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ผู้รับ อย่างการมอบอาหารเสริมในช่วงที่ผู้รับทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอแทนความรู้สึกห่วงใย หรือจะเป็นของตกแต่งบ้านสำหรับผู้รับที่เพิ่งขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้อีกด้วย ราคูเท็น ตลาดดอทคอมจึงรวบรวมเอาสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม เครื่องสำอาง น้ำหอม อุปกรณ์ไอที ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ต่างก็เป็นไอเท็มสุดเก๋ควรค่าแก่การเลือกเป็นของขวัญในครั้งต่อไป

เนื้อหาโดย: Celestial
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Celestial's profile


โพสท์โดย: Celestial
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากงวด2พ.ค.673 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮ่องกงเอาจริง " ห้ามใช้ภาชนะพลาสติก " ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง7 วิธี หารายได้เสริมของพนักงานประจำจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่าย
ตั้งกระทู้ใหม่