หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำความรู้จักกับชายผู้มีพลังวิเศษ ที่สามารถนำกระป๋องหรือขวดน้ำมาใส่บนหัวได้ โดยที่ไม่มีหล่นเลยสักครั้ง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ในโลกของเรานั้นมีมนุษย์ที่มีพลังพิเศษแปลกๆมากมายบางคนก็สามารถพิสูจน์ได้ แต่บางคนก็ไม่สามารถหาคำตอบหรือสาเหตุของสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ชายผู้นี้ก็เช่นกันกับ Jamie Keeton ชายร่างท่วมที่มาพร้อมกับพลังพิเศษอันน่าทึ่งเพราะเขาสามารถนำกระป๋อง ขวดน้ำ แก้วน้า มาวางติดไว้บนหัวได้โดยที่ไม่หล่น และเขายังสามารถนำสิ่งของอื่นๆนอกจากกระป๋องหรือขวดน้ำ มาวางไว้บนหัวได้เหมือนกันอีกด้วย

จากประวัติศาสตร์มีเพียงแค่ 4 คนเท่านั้นที่สามารถทำแบบนี้ได้โดย Jamie Keeton ถือได้ว่าเป็นเพียงคนเดียวในอเมริกาที่มีผิวหนังศรีษะพิเศษแบบนี้จนทำให้เขาได้รับฉายาว่า Mr. Can Head

นอกจากนี้เขายังได้ใช้พลังพิเศษของเขาในชีวิตประจำวันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ตามไนท์คลับรวมไปถึงการถ่าบภาพตามนิตยสาร นอกจากนี้เขายังเคยถูกชักชวนจากองค์กรต่างๆเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสรรค์ตามขบวนพาเหรดต่างๆอีกด้วย และเขาก็ได้ใช้ความสามารถพิเศษของเขามานานกว่า 23 ปีแล้ว และได้ตัดสินใจโกนหัวเพื่อความสะดวกในการใช้ประโยชน์อีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก wittyfeed.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่