หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยสุดยอดเคล็ดลับการไปเที่ยว อาบ อบ นวด จากมือโปร ละเอียดหยิบ!!วันนี้ทางทีมงานพัดจ๋าขอนำเสนอ สุดยอดเคล็ดลับการไปเที่ยว อาบ อบ นวด จากมือโปรท่านหนึ่ง

โพสท์โดย SOX

เผยสุดยอดเคล็ดลับการไปเที่ยว อาบ อบ นวด จากมือโปร ละเอียดหยิบ!!



วันนี้ทางทีมงานพัดจ๋าขอนำเสนอ สุดยอดเคล็ดลับการไปเที่ยว อาบ อบ นวด จากมือโปรท่านหนึ่ง

– การเลือกเด็ก
ดีที่สุดก้อเลือกคนที่เค้ามองพี่ ยิ้มให้พี่ละคะ แสดงว่าเค้าปิ๊งพี่ล่ะ พร้อมจะทำงานแล้วล่ะตอนนั้น ถ้าน้องคนไหนไม่มอง ไม่ยิ้มก้อแสดงว่าน้องไม่พร้อมค่ะ อาจจะหลายสาเหตุ เช่น ปวดหัว ง่วงนอน หิวข้าว ไม่ตรงสเปก ล้านแปด ที่แน่ๆ ก้อคือลุกออกจากตรงนั้นก้อโดนเชียร์แขกตบสิค่ะ วิธีที่ดีคือไม่มองหน้าแขกค่ะ ถ้าไม่อยากขึ้น แขกก้อรู้ๆไว้ด้วยเลยนะค่ะ หรือถ้าพี่มีอะไรพิเศษๆเช่น ประตูหลัง เบิ้ล ก้อบอกเชียร์แขกไปเลย เด็กส่วนใหญ่เค้าไม่ทำกันหรอกค่ะ ขึ้นไปก้อเสียอารมณ์ แบบนี้ให้เชียร์แขกเลือกให้ดีกว่านะค่ะ หรือไม่ก้อบอกน้องก่อนขึ้นได้เลยค่ะ ไม่ต้องอาย น้องๆสนใจความสุขของพี่ๆที่สุดค่ะ

– ทิป
สำคัญมาก ทิปแปรผันตรงกะบริการค่ะ ทิปเยอะก้อบริการสุดยอด แนะนำว่า 1000กำลังดี ต่ำๆ ก้อ 500 ถูกใจก้อสองสามพันค่ะ บอกเลยว่าแขกคนไหนทิปพันขึ้น น้องหนูจำได้หมดล่ะค่ะ เดินเข้ามาแทบนั่งตัก และถ้าพี่ทิปเยอะนะค่ะ น้องๆจะบอกต่อๆกัน รับรองคราวหน้าพี่เข้ามา น้องๆจะยินดีต้อนรับแย่งพี่เป็นกันใหญ่ คิดดูนะคะ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของเราสองคนใช่เปล่าค่ะ ทิปเชียร์แขกไปเค้าก้อไม่ได้มาอมให้พี่นี่นา เด็กเสริฟ แม่บ้าน ทิปไปทำไม รวบรวมมาให้น้องหนูดีกว่าค่ะ ยิ่งกระซิปบอกน้องไว้นะค่ะ ว่าเด่วพี่ทิปให้ โอ๊ย บริการสุดใจเลยค่ะแล้วถ้าแขกคนไหนงกนะคะ ขี้เหนียว สั่งน้ำสั่งขนมกินก้อไม่ได้ ไม่มีทิป น้องเค้าก้อบอกต่อๆกันเหมือนกันล่ะค่ะ

– มาเร็วๆ
แน่นอนค่ะ มาเร็วได้เลือกก่อน เด่วนี้อ่างเปิดตั้งแต่บ่ายสอง มาก่อนได้ก่อนค่ะ แถมน้องๆยังไม่เหนื่อยด้วย รอบแรกแรงดีเสมอค่ะ

– อาบน้ำ
น้องๆทุกคนรู้กันดีค่ะ เกลียดที่สุดคือแขกไม่อาบน้ำ รับรองเลยว่าถ้าพี่ไม่อาบน้ำ บริการพวกดูดๆอมๆนี่ไม่ดีแน่ คิดดู ทั้งเหงื่อทั้งกลิ่น เค็มคะ ดูดไปกลั้นใจไป มันจะดีได้ไง อาบๆมันไปเถอะค่ะ น้ำ ยังไงน้องหนูก้ออาบให้พี่อยู่แล้ว จะได้บิ้วอารมณ์ด้วยไงค่ะ แล้วก้ออย่าลืม น้ำยาบ้วนปากที่เค้ามีให้ใช้ก้อใช้ค่ะ บางคนบ่นว่าน้องไม่ให้จูบ ก้อปากพี่กลิ่นมันยังกะ…. ใครจะจูบลง ให้น้องอาบน้ำให้สบายๆ มีไรให้ใช้ก้อใช้นะค่ะ จะได้กุ๊กกิ๊กกันสนุกๆค่ะ

-ห้ามถาม
อันนี้ฮามากในบรรดาไซด์ไลน์ คืดไม่รู้ว่าคุณพี่จะถามๆกันไปทำไม เรียนที่ไหน คนที่ไหน อายุเท่าไหร่ ทำไมมาทำงาน ก้อรู้ๆกันอยู่ ถามไปก้อไม่ได้ความจริงหรอกค่ะ ชื่อพวกหนูยังปลอมกันเลย ไม่รู้จะถามทำไม เรื่องแบบนี้ห้ามถามผู้หญิงนะค่ะ ผู้หญิงไม่ชอบ คิดดูนะคะ หนูกำลังจะปล้ำพี่อยู่ ถามมาได้ ครอบครัวเป็นไง ทำงานใช้หนี้เหรอ เป็นคนจังหวัดไหน หนูก้อต้องเมคๆไปสิค่ะ เลี้ยงแม่ จ่ายค่าเทอม โถ่พี่ขา หนูเป็นไซด์ไลน์ค่ะ ไม่ใช่นางงาม ถามเรื่องแบบนี้ หมดอารมณ์ค่ะ ต้องถามแบบนี้สิค่ะ ชอบกินไร เที่ยวไหน น่ารักจัง สวยจัง แบบนี้ค่ะ ตั้งใจบริการสุดๆ

– คุยกะพวกหนูบ้างนะค่ะ
คือพี่ชอบแบบไหน ตรงไหน บอกหนูได้ค่ะ หนูไม่ใช่เมียพี่แฟนพี่ หนูรับได้ค่า เพื่อความสุขของพี่หนูทำได้ค่ะ ยิ้มให้หนูบ้าง เคยเจอลูกค้าบางคนเงียบมาก หนูก้อทำตัวไม่ถูกสิค่ะ มันก้อแปลกๆ อึดอัดไปเลย

– ระวังโรค
อันนี้สำคัญมากค่ะ จากประสบการณ์จริงนะค่ะ น้องคนไหนเค้าอมสดใส่สดกับพี่เค้าก้อทำกับคนอื่นได้ โรคค่ะโรค ระวังนะค่ะ HIV นี่ เข้าตัวแล้วอย่างนอ้ย3เดือนถึงตรวจเจอนะคะ บางคนเป็นปี แต่ระหว่างนั้นแพร่เชื้อได้ค่ะ คิดดูนะค่ะถ้าเค้ายอมสดแลกทิปแสดงว่าเค้าร้อนเงิน ก้อต้องดูด้วยล่ะคะว่าทำไมต้องร้อนเงิน พวกหนูรายได้ดีนะค่ะ ส่วนใหญ่ ร้อนเงินก้อเที่ยว อัพยา ปาร์ตี้ เลี้ยงผัว บอกเลยว่าต้องระวังดีดีค่ะ พวกนี้เวลาไปข้างนอกไม่ใส่ปลอกหรอกค่ะ อันตรายมากๆ ไซด์ไลน์ของแท้เค้าจะสะอาดมากๆ ก้อทำงานแบบนี้ก้อต้องดูแลตัวเองสิค่ะ ต้องเซฟตัวเองด้วย คือมันไม่ใช่แค่เอดส์นะค่ะ มันมีอย่างอื่นด้วย หนองใน เชื้อรา เริม เยอะแยะ พวกนี้ติดง่ายค่ะ ไม่ต้องหลั่งแค่สอดก้อติดได้ คือเวลาคนมีอารมณ์นี่ของเหลวมันจะหลั่งออกมา ไม่ใช่แค่ตอนหลั่งค่ะ หนูก้อต้องดูค่ะ อย่างสเปสดนี่ ต้องลูกค้าประจำเท่านั้น คือ เค้ามาขึ้นกะเราคนเดียว ถ้าเราไม่อยู่เค้ากลับ นี่เชื่อใจได้ รู้จักกันมานาน น้องชายเค้าไม่มีอะไรผิดปกติ ใส่สดไม่ยอมเด็ดขาด พี่ก้อลองลองใจน้องดูนะค่ะ คนไหนเค้ายอมพี่ พี่ก้อต้องคิดแล้วว่าเค้ายอมคนอื่น ถ้าเค้าไม่สเปสดใส่สด เค้าก้อต้องมีลีลาอื่นๆมาเร้าใจทำให้พี่มีความสุขได้อยู่ดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SOX's profile


โพสท์โดย: SOX
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
37 VOTES (4.1/5 จาก 9 คน)
VOTED: bakup, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, SiamSith, chuanb, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจสาวทำคอนเทนต์ เต้นบนรถหรู "ลัมโบร์กินี"..ไม่รู้งานนี้ประกันรับเคลมมั๊ย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
ตั้งกระทู้ใหม่