หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทสัมภาษณ์เคลียร์!!! ความรักสลับเพศเมื่อกระเทย+ทอมมีลูกด้วยกัน

โพสท์โดย นักเดินทางตามฝัน

ถือเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่เกิดขึ้นจริงในคลับ “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ของเรา เมื่อจู่ๆคุณแม่แนน(กะเทย)+คุณพ่อไนซ์(ทอม) พา ลูกน้อยอายุเพียงไม่กี่วันมารายงานตัวที่คลับ HerKid ทำเอาแอดมินและคุณพ่อคุณแม่สมาชิกถึงกับงุนงงสงสัยว่า เอ๊ะ แบบนี้มีด้วยหรอ นับเป็นเคสที่เซอร์ไพร์สสร้างความประหลาดใจให้ชาว HerKid เป็นอย่างยิ่ง โอ๊ะ โอ่ แบบนี้ต้องตามไปดูให้เคลียร์ให้รู้กันไปข้างนึง ลองไปฟังคุณพ่อไนซ์(ทอม) แนะนำตัวกันดีกว่าค่ะ^^

คุณพ่อไนซ์(ทอม) บอกว่า “พาน้องโอบบุญมาฝากเนื้อฝากตัวครับ

ชื่อเล่น : โอบบุญ
เพศ : ชาย
เกิด : วัน อาทิตย์ ที่ 17 ม.ค. 59
เวลาตกฟากโดยประมาณ : 10 โมงเช้า
น้ำหนักตัวแรกเกิด : 2,730 กรัม

พ่อเป็นทอมและมีแม่เป็นกะเทย(จดทะเบียนสมรสกันแล้ว) เกิดโดยวิธีธรรมชาติ เหมือนคู่ชาย-หญิง ทั่วๆไป (ว่าแล้วแอดมินก็คิดภาพตาม น้องโอบบุญก็เกิดโดยวิธีที่คุณพ่อคุณแม่ทำกันนั่นแหละ ตอนแรกก็แอบสงสัยอยู่ว่า ใครรับบทเป็นสามี และ ใครรับบทเป็นภรรยา ตอนนี้ถึงกับร้องอ๋อ อิอิ) ลองไปฟังเรื่องราวน่ารักจากปากเจ้าตัวกันเลยค่ะ

ขอเล่าที่มานิดนึงนะครับ ^^

ผม ชื่อ ไนซ์ (ทอม)
อายุ 22 ปี
ภูมิลำเนา จังหวัดศรีสะเกษ
ปัจจุบัน อยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ

คุณแม่แนน (กะเทย)
อายุ 28 ปี
ภูมิลำเนา กทม.
ปัจจุบัน อยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ

เริ่มคบและอยู่กินด้วยกัน เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2555 จนถึงปัจจุบันนี้

ผมเพิ่งรู้สึกเจ็บท้องคลอด เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 17 มกราคม 2559 (เมื่อวานนี้) เวลา ตี 2 (02:00 น. โดยประมาณ) ทีแรกคิดว่า ปวดท้องเตือนเฉยๆ จึงไม่คิดว่าจะคลอดแล้ว ก็นอนดิ้นไปดิ้นมา จนถึงเวลา 02:20 น. ก็โทรเรียกให้แม่พามาส่งที่ รพ. ในตัวเมือง (ห่างจากตัวอำเภอที่ผมอยู่ 50 กิโลเมตร) เพราะในตัวอำเภอที่ผมอยู่ ไม่มีคลินิคฝากพิเศษ

พอ มาถึง รพ. ก็นอนปวดท้องจนเวลา 07:30 น. หมอที่ฝากพิเศษ ก็มาดูอาการ และได้ช่วยเร่งคลอดให้โดยการเจาะถุงน้ำคร่ำ หลังจากเร่งคลอดแล้ว ก็มีอาการปวดท้องมากขึ้น หมอก็ได้ตรวจปากมดลูกอีกที และหมอลองใช้มือคลำๆดู พบว่า จับโดนหน้าเด็ก เด็กจะเอาหน้าออก ไม่ยอมเอาหัวออก หมอจึงทำการผ่าทำคลอดให้ เวลาประมาณ 9 โมงเช้าเศษๆ หลังจากที่ผมดมยาสลบแล้ว ก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย

เวลา 12:35 น. ตื่นมาอีกที หลังจากที่ดมยาสลบไป ก็เจอแฟนมานั่งเฝ้าข้างๆเตียง รู้สึกดีใจนะ ที่แฟนเฝ้าอยู่ตลอด แต่ยังไม่ได้เจอลูก มีแค่รูป รูปเดียวที่แฟนถ่ายไว้ให้

เนื่องจากผมเป็นคนที่ไม่มีหน้าอก เกิดจากกรรมพันธุ์ครับ ผมไม่เคยรัดสเตย์หรือรัดหน้าอกนะ ทำให้กังวลมากว่าจะมีนมให้ลูกดูดกินรึป่าว แต่ผมมีหัวนมใหญ่พอสมควร แฟนลองจับบีบหัวนมดู ก็มีน้ำนมออกมาอยู่ครับ

ผมอยากให้ลูกได้กินนมตัวเองมากกว่ากินนมชง หรือนมคนอื่น อยากให้ลูกแข็งแรง และ มีภูมิต้านทานมากๆ

เมื่อคืนนี้ 19:00 น. แฟนไปดูลูกมา บอกว่า ลูกได้คะแนนความแข็งแรง 9-10-10 = 29 คะแนน ซึ่งมากกว่าเด็กคนอื่นๆ และลูกไม่ได้เข้าตู้อบเหมือนเด็กคนอื่นๆ ซึ่งผมดีใจมากที่ลูกแข็งแรงดี

เวลา นี้ รอเจอหน้าลูกอย่างเดียวครับ เมื่อตอนเที่ยงวันนี้ (จันทร์ ที่ 18 ม.ค. 59) แฟนไปดูลูกแล้วกลับมาบอกว่า หมอเจาะเลือดลูกไปตรวจอยู่ ภาวนาขอให้ลูกไม่เป็นอะไรมาก ถ้าวันนี้พยาบาลยังไม่เอาลูกมาให้ ผมจะฝืนอาการเจ็บแผลไปดูหน้าลูก ให้รอต่อไปคงไม่ไหว อยากเห็นหน้าลูกมากๆ!!!

หลัง จากที่คุณพ่อไนซ์(ทอม)กับคุณแม่แนน(กะเทย) พาน้องโอบบุญมาแนะนำตัวกับชาว HerKid ก็มีคุณพ่อคุณแม่มาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ว่าแล้วแอดมินไม่รอช้า ตามไปสัมภาษณ์เจ้าตัวกันเลยดีกว่าค่ะ เพราะเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้เรื่องราวของความรักของทั้งสองอย่างแน่นอน!!!

แอดมิน : คุณพ่อคุณแม่เจอกันได้ยังไง ทำไมถึงปิ๊งกันได้?

คุณพ่อไนซ์(ทอม) : เพื่อนของแนนติดต่อให้อีกทีผ่านทางแคมฟรอกซ์ครับ

แอดมิน : พอเกิดความรู้สึกชอบอีกฝ่ายขึ้นมารู้สึกสับสนหรือแปลกใจกับตัวเองบ้างไหมคะ? เพราะในความความหมายของคนทั่วไปทอมน่าจะชอบดี้อ่ะค่ะ

คุณพ่อไนซ์(ทอม) : อยู่ ด้วยกันตั้งแต่วันแรก ก็ไม่ได้คิดว่าจะคบกัน แต่ความผูกพันมันทำให้เรารักกันโดยไม่รู้ตัวและเป็นแฟนกันแบบไม่รู้ตัวครับ (ไนซ์คบกะเทยตั้งแต่สมัยอนุบาลเด็กๆเลยและคบมาตลอด)

แอดมิน : พอมีลูกแล้วใช้ชีวิตกันยังไงคะ แล้วคุณพ่อคุณแม่และคนรอบข้างว่ายังไงบ้าง?

คุณพ่อไนซ์(ทอม) : ใช้ชีวิตแบบครอบครัวปกติทั่วไป พร้อมหน้าพร้อมตาและคนรอบข้างโดยทั่วไปยอมรับที่เราเป็นเรา เลยไม่มีอะไรให้กังวล

สำ หรับเคสนี้ ถือว่าโชคดีมากๆเลยค่ะ เพราะคนรอบข้างต่างยอมรับและเข้าใจ ทำให้แอดมินได้รู้ว่า “ความรักที่อยู่เหนือจินตนาการ มีอยู่จริง!!!” เพราะคนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้ แต่หากได้เกิดมาแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรักใครก็ได้ เพราะหัวใจของคนเรา ไม่ว่าจะเพศไหน ความลับของมัน คือ “การแค่มีใครซักคนที่พร้อมจะรัก เข้าใจ ยอมรับในตัวตนของเรา และพร้อมจะอยู่เคียงข้างไปตลอดชีวิตแค่นี้เองไม่ใช่หรือ”

แอด มินและเพื่อนๆสมาชิก “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ขอแสดงความยินดีกับ คุณพ่อไนซ์(ทอม) และ คุณแม่แนน (กะเทย) ที่มีน้องโอบบุญมาเป็นตัวแทนความรักของทั้งคู่ และขอให้น้องโอบบุญแข็งแรงสมบูรณ์ น่ารักและเป็นที่รักของทุกคน คุณได้ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า “ความรักไม่มีถูกผิด ไม่มีกติกา ขอแค่หัวใจเราตรงกันและพร้อมจะดูแลกันและกันไปตลอดชีวิตก็พอ” ขอให้ทั้งคู่ ดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ^^

เรื่องจริงจาก : HerKid รวมพลคนเห่อลูก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Six Pack, oLuxo, ปุ้ม, แมวดำ เหมียวๆ, พี่ใหญ่ ใจดี, พริ้มพลอย, หนูจะเลิกแดกโคยยยยยย, mon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่