หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 สาวสุดโหด !? พิศวาสฆาตกรรม ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก

โพสท์โดย ผีเจ้า
4 สาวสุดโหด !? พิศวาสฆาตกรรม ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก
 
 
พิศวาสฆาตกรรม 4 สาวสุดโหด ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก


Michelle Carter : ในปี 2015 มิเชลล์ คาร์เตอร์ วัย 18 ปี เกลี่ยกล่อมให้แฟนหนุ่ม คอนราด รอย ให้กระทำการอัตวินิบาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย เหตุผลเพราะเธอต้องการเพียงเป็นที่สนใจจากผู้คนในฐานะแฟนสาวผู้โชคร้าย หลังจากที่รอยเสียชีวิต ตำรวจค้นพบข้อความในมือถือของเธอซึ่งกล่าวว่าเธอไม่ได้ตั้งใจให้รอยตายจริง ๆ



Jodi Arias : โจดี้ แอเรียส ฆาตกรรมอดีตแฟนหนุ่มของตนเองอย่าง ทราวิส อเล็กซานเดอร์ ที่บ้านของเขาในเมซา รัฐอริโซน่า หลังจากนั้นแอเรียสเช่ารถจากเรดดิ้ง รัฐแคริฟอเนีย และเดินทางไปกว่า 2,800 ไมล์ ก่อนกลับมาพร้อมกับคราบเลือดเต็มรถ เพื่อนของอเล็กซานเดอร์ผู้ตายกล่าวว่า แอเรียสสะกดรอยตามแฟนหนุ่ม ก่อนสังหารโหดเขาและขโมยบัญชีเฟสบุ๊ค ท้ายที่สุดแอเรียสถูกศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต




Chalie Simon : ชาลี ซิม่อน นักศึกษามหาวิทยาลัยโคโรลาโด้ วัย 19 ปี เธอจับได้ว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธออย่าง จ๊อบ ดอนคอร์ นอกใจ จึงตัดสินใจบุกเข้าไปที่อพาร์ทเม้นต์ของเขา ด้วยพิษหึงหวงซิม่อนใช้ก้อนหินเขวี้ยงใส่กระจก ก่อนพยายามบุกเข้าไปที่ห้องนอนของดอนคอร์ แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธ สุดท้ายซิม่อนจึงบีบเข้าไปที่ถุงอัณฑะของดอนคอร์อย่างแรง ท้ายที่สุดซิม่อนถูกตำรวจจับกุมตัวโทษฐานบุกรุก

“มันเจ็บและทรมาน มากเลยคุณ โคตรเจ็บ เจ็บยิ่งกว่าอะไร” จ๊อบ ดอนคอร์ อดีตแฟนหนุ่มผู้โชคร้ายกล่าว




Domique Fischer : โดมินิค ฟิชเชอร์ ถูกจับกุมหลังหล่อนสลักชื่อและนามสกุลบนหลังแฟนหนุ่มขณะกำลังนอนหลับ
(มอมเหล้า)
นอกจากนี่ฟิชเชอร์ยังสลักจดหมายรักแทนใจบนหลังแฟนหนุ่มผู้โชคร้ายอีกด้วย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)โรงแรมในช่องเขา ความงามที่เคยรุ่งเรืองสนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชสาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีงงเลย! ป้ายภาษาไทยที่เกาหลี..มันอ่านว่าอะไร ทำไมคนไทยไม่รู้เรื่อง 🤷‍♂️ปรากฏการณ์เพลง RockStar ของ "ลิซ่า"..ทำเอาเกาหลีออกมาตีกันเองประเทศที่มีรายได้น้อยที่สุด หรือยากจนที่สุดกลุ่มประเทศทวีปยุโรปเด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?ปลาสวยงามที่มีราคาแพงมากที่สุด ที่สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาดนาฬิกาเบี้ยวในตำนาน รุ่นที่ได้รับความนิยมมากในระดับโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีปลาสวยงามที่มีราคาแพงมากที่สุด ที่สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เดินเล่นอยู่ดีๆ ก็มีมือปริศนามาจับหน้าoกสาว..อ้าวเฮ้ย! เกือบด่าแล้วน่ะเนี่ย 😁จินตนาการไปเองไหม...นะราชวงค์สุดท้ายของพม่าตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱
ตั้งกระทู้ใหม่