หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยแล้ว!! กระเป๋าลับสีดำที่ตามประธานาธิบดีไปทุกที่ ข้างในมันมีอะไรซ่อนอยู่ รับรองมีอึ้ง!!

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

วันนี้ทีมงานพัดจ๋า (www.patjaa.com) ได้นำเรื่องน่าสนใจอย่าง ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาเป็นตำแหน่งที่ทรงอำนาจ แน่นอนว่าคนที่ก้าวมาสู่จุดนี้ล้วนกุมทุกอย่างไว้ในกำมือ รวมถึงมีสิทธิ์เข้าถึง ‘อภิสิทธิ์ระดับโลก’ ที่คนธรรมดาอย่างเราไม่มีวันจินตนาการถึง

ในแต่ละรุ่นของประธานาธิบดีสหรัฐ มักมีคนคอยหิ้ว ‘กระเป๋าสีดำ’ ลึกลับตามติดอยู่เสมอ บางทีเรามักจะเห็นซีนการถือกระเป๋าแบบนี้ปรากฏอยู่ในหนังเช่นกัน และหลายคนก็อาจไม่ทันเอะใจสงสัยว่า เอ๊ะที่จริงในกระเป๋าลับใบนั้นมันมีอะไรกันแน่? ทำไมถึงต้องมีคนหิ้วตามติดตัวประธานาธิบดีอยู่ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวเปรียบเปรยว่า “มันคือกระเป๋าวาระด่วนของท่านประธานาธิบดี” Bill Gulley ที่เคยผ่านงานกุมอำนาจและดำเนินการงานด้านการทหารในทำเนียบขาวเผยว่าใน กระเป๋าเหล่านั้นประกอบด้วย 4 สิ่งหลักๆ

1.หนังสือสีดำความยาว 75 หน้าที่บันทึกตำแหน่งนิวเคลียร์ สำหรับตอบโต้กลับกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยรายละเอียดถูกปรินท์ด้วยหมึกสีดำและแดง

2.หนังสือสีดำอีกเล่มที่รวมรายชื่อ บังเกอร์หลบภัยระดับสูงสำหรับประธานาธิบดีโดยเฉพาะ

3.เอกสารฉบับย่อ 10 หน้า ที่บอกรายละเอียดว่าประธานาธิบดีสามารถทำการถ่ายทอดสดแบบฉุกเฉินด้วยตัวเองได้อย่างไร

4.การ์ดสำหรับเข้าถึงข้อมูลรหัสระดับสูง

Bill Gulley เล่าอีกว่าในบางครั้งถ้ากระเป๋ามีเสาอากาศโผล่ออกมา ก็อาจหมายความว่ามีอุปกรณ์สื่อสารระดับสูงอยู่ภายในด้วย นอกจากนี้กระเป๋าสีดำนี้ยังมีสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว นั่นก็คือคำสั่งยิงนิวเคลียร์ โดยเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบถือกระเป๋านี้คือคนที่ฝึกมาเพื่อให้สามารถดำเนิน การยิงนิวเคลียร์ได้ทันทีในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

Robert Patterson อดีตทหารอากาศที่เคยรับใช้ประธานาธิบดี Bill Clinton เผยว่า “คุณต้องตระหนักเสมอว่าอะไรอยู่ในกระเป๋าใบนั้น เพราะทุกความเป็นไปได้ของการตัดสินใจของประธานาธิบดี จะถูกรวบรวมไว้ในกระเป๋าเหล่านี้”

สำหรับกรณีที่ประธานาธิบดีกลับบ้าน กระเป๋าเหล่านี้ก็จะถูกจัดเก็บไว้อย่างแน่นหนาในทำเนียบขาว และมีการรักษาป้องกันไม่ให้ใครเข้าใกล้


ที่มา: http://ที่มา: businessinsider , MeeKhao
http://www.patjaa.com/113066-2/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: คืองี้แก, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เซเลอร์เบล เบล, กอกระดุม, ซุกตงฮี, Carrrot, ginger bread, makhamdong, Ployza, พี่ใหญ่ ใจดี, วันละห้าฟ้าเหลือง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทหารเยอรมันยึดสนามเพลาะระหว่างยุทธการที่รเชฟ ในสงครามโลกครั้งที่ 2รีวิวหนังสือ กฎ 21 ข้อที่ไม่มีผู้นำคนไหนปฏิเสธได้ (The 21 Irrefutable Law of leadership)erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนโทษ-ประโยชน์ของการช่วยตัวlอง ผู้ชายควรรู้
ตั้งกระทู้ใหม่