หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพทหารอเมริกากับเครื่องสนาม ล้ำๆ เท่ๆ ที่ อัฟกานิสถาน

โพสท์โดย Donald trumps

เอาภาพ ทหารอเมริกา และชาติอื่นๆ มาให้ชมกันนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นอเมริกา เป็นความชอบส่วนตัวในเรื่องของเครื่องสนาม ของอเมริกา ที่ออกแบบ และพัฒนา อย่างไม่หยุด จริงๆ สวย แล้วก็เท่มากๆเลยครับ ใครมีความรู้ ในเรื่องอุปกรณ์ หรือข้อมูลอื่นๆ มาอธิบายเสริมได้นะครับ


รองเท้าส่วนใหญ่ ที่สังเกต จะหารองเท้า trail running หรือ รองเท้า เดินป่ามาใส่กันซะเยอะนะครับ ไม่ทราบเพราะเหตุใด

หมวกสวยมากๆ

น้องหมาหลับสบายเลย

รถเท่มาก

ภาพสวย

หมวกเท่มากๆ บอกเลย 55

ภาพนี้อย่างกะหนัง

จับมือไว้

ทำไมพกธงชาติกันทุกคนเลย?

น้องหมาเท่มาก

เกราะกันใบหน้า?

เค้าว่ากันว่า ที่เป็นไมค์ดำๆ เป็นเครื่อง หาทิศทางการยิง จากเสียง เพื่อหา พิกัดของ sniper ที่ซุ่มยิงทหารอยู่(แปลจากคอมเม้นพวกฝรั่ง มั่วๆเอานะครับ)

จบด้วยภาพนี้แล้วกัน วิวที่ทำงานของท่านเป็นอย่างไรบ้าง?

ขอบคุณภาพจากเว็บ militaryphotos.net
ที่มา: คุณ "สมาชิกหมายเลข 847556" http://pantip.com/topic/30841930
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: lLuCiFeR, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โดราเอม่อน, ยางามิ ไลท์, เทพบุตรสุดหล่อ, เตียวเสี้ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"แม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้าม[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคโลกมีเพื่อนใหม่! เตรียมพบกับ "มินิมูน" ดวงจันทร์ดวงที่ 2 แต่มาเยือนแค่ชั่วคราว[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​ มาเกือบ300ปี‼️เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองตำนาน "ชายรักชาย 300 นาย" แห่งทหารกรีกโบราณmeaningfully: อย่างมีความหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่