หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

APOCALYPSE มิวแทนต์ผู้เป็นอมตะ

โพสท์โดย Hellraiser

En Sabah Nur หรือ Apocalypse

En Sabah Nur  เกิดเมื่อเกือบ 5 พันปีที่แล้ว ในขณะที่มีการตั้งถิ่นฐานของชาวอียิปต์โบราณ เขาเป็นลูกของคนในชนเผ่า Akkaba แต่ทุกคนต่างก็หวาดกลัวเขา เพราะเมื่อเขาคลอดออกมา เขานั้นแตกต่างจากเด็กทารกปกติ ซึ่งก็คือมีสีผิวเป็นสีเทา และริมฝีปากเป็นสีฟ้า และรอบๆ ใบหน้าของเขาก็มี ฟีฟ้าเป็นเส้นๆ รอบใบหน้าของเขาเช่นกัน ทำให้ทุกคนในเผ่าเกิดหวาดกลัว จึงตัดสินใจทิ้งเขาไว้ให้ตายกลางทะเลทราย

แต่ระหว่างที่เขาถูกทิ้งอยู่กลางทะเลทราย ก็มีหัวหน้าของทหารรับจ้างแถวนั้นชื่อ Baal of The Crimson Sands ได้ยินเสียงเด็กทารกกำลงร้องไห้ เขาก็ตามเสียงนั้นไปจนเจอ และได้เก็บมาเลี้ยง และตั้งชื่อว่า En Sabah Nur  ซึ่งแปลว่า หนึ่งเดียว (The First One) และยกให้เขาเป็นลูกชายของตัวเอง

ซึ่งในขณะที่ Nur นั้นเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น กลายเป็นแนวหน้าของกองโจรนั้น ทำให้ถูกคนอื่นๆ ในกลุ่มเกลียดชัง (ประมาณว่าเก่งเกินหน้าเกินตา) ซึ่งคนอื่นๆ ในกลุ่มนับถือแค่ Baal ซึ่งในคณะนั้น ผู้ที่ปกครองอียิปต์อยู่คือ ฟาโรห์ตุตันคาเมน (Rama-Tut) ซึ่งตุตันคาเมนได้สังให้ทหารของเขาตามล่าและฆ่าพวกโจรนี้ทิ้งให้หมด ทำให้ Baalและ Nur ได้ตายลง (ประมาณว่าหนีกันจนไม่มีอะไรจะกินและก็ตาย) แต่ว่า พลังแห่งการเป็น มิวแทนต์ของ Nur ก็แสดงพลัง ซึ่งพลังของเขาทำให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง และทำให้ Nur เกิดความแค้นและต้องการที่จะแก้แค้นให้แก่ Baal ผู้ที่เปรียบเสมือนเป็นพ่อของเขา เขาจึงตัดสินที่จะไปฆ่า ตุตันคาเมน

ต่อมา ตุตันคาเมนก็มีโอกาสได้เจอกับ Nur ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับ ที่ Fantastic Four,West Coast Avengers และ Dr.Strange ย้อนเวลามาที่อียิปต์ยุคนี้เพื่อตามหา Apocalypse ซึ่งจริงๆ แล้ว ตุตันคาเมนคือ Kang the Congueror ซึ่งเดินทางมาตามหา Apocalypse เช่นกัน ซึ่งทุกคนที่ย้อนเวลามา ต่างก็รู้ว่า Nur นั้นจะต้องเป็นปัญหาใหญ่ หากยังปล่อยเขาไว้จนไปถึงยุคปัจจุบัน ตุตันคาเมนได้เสนอให้เขามาเป็นลูกของเขา แต่ทว่า Nur ปฏิเสธ ทำให้ตุตันคาเมนตัดสินใจฆ่า Nur ทิ้งซะ โดยการยิง Nur จนตาย แต่ก็ทำให้พลังของ Nur กลับมาทำงานอีกครั้งและมันยังทำให้เขาแข็งแกร่งกว่าเดิม ทำให้ Nur ต้องการที่จะฆ่าตุตันคาเมนและที่ปรึกษาของเขา Ozymandias เพื่อแก้แค้นให้กับ Baal แต่ด้วยพลังของ Ozymandias ทำให้ตุตันคาเมนมีโอกาสที่จะหลบหนีกลับไปยังอนาคต ทำให้ Nur จับ Ozymandias มาเป็นทาสของเขา และตั้งตนขึ้นเป็นกษัตริย์อียิปต์ และยังได้พบเทคโนโลยีของตุตันคาเมน ทำให้เขาใช้มันเพื่อยืดอายุของเขาต่อไปเรื่อยๆ และเพิ่มพลังให้กับเขาอย่างมหาศาล

ต่อมาเขาได้ติดเชื่อไวรัสบางอย่างหลังจากที่เขาได้ต่อสู้กับนักเดินทางคนหนึ่งที่มีแขนเป็น Cybernetic โดย Nur ได้ตัดแขนของคนนั้น แต่นักเดินทางคนดังกล่าวก็ได้มีโอกาสยิงเขาที่หัวของ Nur ทำให้เขาตายไป นักเดินทางคนนั้นได้หันมาบอกให้ Ozymandias นำศพของ Nur ขึ้นเรือไปซึ่งต่อมาเลือดของ Nur ได้ผสมเข้ากับไวรัสนั้น Techno-Organic Virus ทำให้เขามีพลังเพิ่มขึ้นอย่างมากมายและกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งนักเดินทางคนนั้นก็คือ Cable นั้นเอง และได้บอกกับ Nur ว่า เขานั้นเป็นคนทำให้ Nur กลายเป็นอมตะ เเละนี่คือจุดเริ่มต้นของ “Apocalypse”

และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มพยายามที่จะครองโลก ด้วยความคิดที่ว่า มิวแทนต์ที่แข็งกว่ามนุษย์เท่านั้น ที่จะสามารถครองโลกได้ และได้รวบรวมเหล่ามิวแทนต์ (บางครั้งก็ไม่ใช่มิวแทนต์) มาเป็นทหารรับใช้ Horsemen โดยประกอบไปด้วย Death,War,Famine และ Pestilence ซึ่งสมาชิกก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามยุคสมัย

พลังและความสามารถ

– ความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ : Apocalypse มีความแข็งแกร่งจนไม่สามารถบอกได้เลย ซึ่งเขาประมาณพลังของเขาได้ว่า สามารถหยุดฮัลค์ที่กำลังโกรธสุดๆ ได้เลยละครับ

– ความทนทานเหนือมนุษย์ : เขานั้นเป็นอมตะ ทนต่อการบาดเจ็บได้ทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นผลมากจากพลังมิวแทนต์ของเขา

– Teleportation : เขาสามารถเทเลพอสตัวเขาเองและคนอื่นๆ ใกล้ๆ ไปยัง ดาวอื่นๆ ได้ด้วย

– Bio-Molecular Alteration : แปลเป็นไทยได้ว่า การควบคุมโมเลกุลต่างๆ ในร่างกายนั้นเองนะครับ ซึ่งโมเลกุลในร่างของคนเรานั้น ก็คือ ทุกๆ ส่วนในร่างกายเลยนะครับ ซึ่ง สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเขาเอง ทำให้เขาตัวใหญ่ขึ้น เป็นต้นนะครับ

– Energy Generation : เขาสามารถสร้างพลังงานออกมาได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งรวมไปถึงการดูดพลังงานจากที่ต่างๆ มาเป็นพลังงานของเขา ทำให้เขามีความเร็วเพิ่มขึ้น เนื่องจากพลังงานส่งผลต่อสมองและทำให้สมองมีการนึกคิดโต้ตอบเร็วขึ้นทำให้ เขาตอบสนองต่อสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถนำพลังงานนั้นมาเป็นม่านพลังป้องกันรอบๆ ตัวเขาได้ และสามารถยิงพลังงานออกมาในรูปลำแสงพลังงานที่เข้มข้นเพื่อสังหารศัตรูได้

– Telekinesis : เขายังมีพลังจิต ที่สามารถจะยกสิ่งของต่างๆ รอบตัวของเขาให้ลอยได้ด้วย

– อมตะ :  ร่างกายของเขานั้นเป็นอมตะ แต่หลังจากที่จะถูกดัดแปลงจาก Techno-Organic Virus ทำให้เขานั้นเป็นอมตะไปกว่าเดิม ! โดยเลือดของเขานั้นสามารถ นำมาสร้าง Apocalypse คนใหม่ได้เลยทีเดียว

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hellraiser's profile


โพสท์โดย: Hellraiser
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: fujita
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่