หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อานํ้าออย เผย ค่ารักษาปอ 18 ล้านบาท

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

 

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 20 มกราคม อาน้ำอ้อย หรือ นายศรมนตรา พิชัยแผลงศร ผู้จัดการ ของ ปอ ทฤษฎี อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน  ว่า ตอนนี้กำลังใจทุกคนดี เราเคยเข้มแข็งมายังไง เราก็ยังคงต้องยืนหยัดความเข้มแข็งนั้นไว้ตลอด

และ นายศรมนตรา พิชัยแผลงศร ได้ยังเปิดเผยถึงเรื่อง น้องมะลิ ว่า ส่วนน้องมะลิ อาคิดว่ายังเด็กนะ วิธีที่เราจะปฏิบัติกับเด็ก ก็คงต้องให้ความรักความเอ็นดู ในขณะเดียวกันคงยังไม่ต้องไปโฟกัสเรื่องความโศกเศร้ามากนัก เพราะเด็กวัย 2 ขวบ เด็กยังไร้เดียงสาเกินไป ที่จะต้องรับรู้และจดจำ เราปรึกษาทางจิตแพทย์ และคนที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเด็กที่กำลังเติบโต ในวัยนี้เรียกว่า วัยเตรียมอนุบาล สิ่งที่เรามอบให้ คือ

ความอบอุ่นและความสดใสของเด็ก ตอนนี้มะลิก็ยังคงเรียกพ่อขาอยู่เหมือนเดิม ในขณะเดียวกัน มันเป็นหน้าที่ของคนที่ใกล้ชิดมะลิ ที่จะต้องไม่แสดงความโศกเศร้าให้มะลิเห็น อาจจะมีบ้างที่มะลิถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ เราก็ต้องค่อยๆ บอก เด็กในวัยนี้เขายังบริสุทธิ์ เราไม่รู้ว่าเขาจดจำอะไรไว้ แต่สิ่งที่มะลิเห็น คือ ภาพที่พ่อเขายังอยู่ในรอยยิ้มของเขา ซึ่งเราสังเกตได้จากทั้งรูปและเพลงที่พ่อเขาร้อง หรือเนื้อหาในละคร เขาก็ยังมีความสุขอยู่ เขาคงไม่คิดหรอกว่าพ่อไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว

อาว่า ใกล้วันเกิดปอแล้ว เดี๋ยวเราคงต้องปรึกษากันว่าจะทำยังไง ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่เป็นตัวเลขออกมา 18 ล้านบาท ก็คือโดยประมาณครับ แต่เราขอไม่พูดถึง เพราะมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางช่องและโรงพยาบาลพวกเราไม่สามารถพูดได้ ในส่วนที่เราจะพูดได้ คงมีแค่ความรู้สึก และอนาคตจะเดินไปทางไหน นั่นคือสิ่งที่เราต้องคิด

ส่วนสำหรับรายละเอียดงานพระราชทานเพลิงศพ ก็คงเป็นวันอาทิตย์มีกำหนดการออกมาแล้ว แต่ในส่วนของรายละเอียด เราต้องติดต่อให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นคนเชิญมา ตอนนี้อายังไม่ได้เข้าไปพูดคุยในเรื่องของรูปแบบขั้นตอน ที่เราได้รับพระราชทานเพลิงศพ เรารู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ท่านทรงเมตตาต่อ น้องปอ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: กู้ไห่ ลั่วอิน, แมวดำ เหมียวๆ, บูเก้จัง, Noina stupid, เต้ยนะค๊าบบบบ, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, กบขึ้นวอ, Punthorn, หล่อลงเบื้อย, AugustVinth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วหื่uเพราะโรเช่ ดักขืuใจสาวบนรถไฟฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่