หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ละคอนวารสารฯ ธีมอวกาศสุดเท่ กระแสแรงจัด ! สัปดาห์สุดท้ายก่อนเริ่มแสดง จองบัตรได้ตั้งแต่ตอนนี้!

โพสท์โดย น้องนู๋

          คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดทำละครเวทีผลงานจากทักษะ ความสามารถของนักศึกษา เรื่อง ‘THE OUTER PROJECT ปฏิบัติการสู่จักรวาล การเดินทางสู่ความหวัง’ เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับผู้ชมหลังช่วงปีใหม่ในเดือนมกราคม 2559 และย้ำจุดยืนสะกิดสังคมด้วยความสนุกเช่นเคย

            พูดถึงละคอนวารสารฯ ในเวลานี้ใครไม่รู้จักนี่เชยสุดๆ และในปีนี้มีชื่อว่า‘THE OUTER PROJECT ปฏิบัติการสู่จักรวาล การเดินทางสู่ความหวัง’

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวละคอนวารสารฯ
‘THE OUTER PROJECT ปฏิบัติการสู่จักรวาล การเดินทางสู่ความหวัง’

  

เดินแบบแนวอวกาศ กับหนุ่มๆ TU SEXY BOY และ BU CUTE BOY

 

สาวๆพลเมืองโวลอปโชว์เต้นสุดอลัง!

 

ทีมงานละครวารสารฯปีล่าสุด

            ละคอนวารสารฯ เป็นละครเวทีที่จัดทำขึ้นทุกปีมีจุดยืนหลักในการ ‘สะกิดด้วยความสนุก’คือสร้างสรรค์ละครเวทีที่ครบรสทั้งบท ฉาก แสง สี เสียง เพื่อความบันเทิงของผู้รับชม ในขณะเดียวกันก็นำเสนอประเด็นที่เป็นเรื่องจริงใกล้ตัวคนทุกคนในสังคม เพื่อสะกิดให้ผู้รับชมฉุกคิดและมองสังคมอย่างรอบด้าน โดยหวังผลในการเป็นตัวเร่งหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

           THE OUTER PROJECT ปฏิบัติการสู่จักรวาลการเดินทางสู่ความหวัง

 

            ‘THE OUTER PROJECT ปฏิบัติการสู่จักรวาลการเดินทางสู่ความหวัง’เป็นละครแนวอวกาศที่ละคอนวารสารฯไม่เคยทำมาก่อน โดยเป็นเรื่องราวในอีก 200 ปีข้างหน้าที่มนุษย์ต้องเผชิญกับความขาดแคลนทรัพยากรเพื่อการดำรงชีพจนถึงจุดต่ำสุดเครสเนอร์และเมดิสันตัวละครหลักสองหนุ่มนักวิทยาศาสตร์ผู้ต้องการนำความสงบสุขกลับมาอีกครั้งจึงได้ริเริ่มโครงการ NEW HOPE ขึ้นเพื่อเสาะหาความหวังใหม่ให้แก่มวลมนุษยชาติและความหวังก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อโครงการสำรวจตรวจพบสัญญาณของดาวดวงหนึ่งซึ่งมีแนวโน้มว่าสิ่งมีชีวิตสามารถอาศัยอยู่ได้อย่างอุดมสมบูรณ์จึงมีเป้าหมายเดินทางไปยังดาวดวงนั้น ส่วนการเดินทางครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไรผู้ที่มารับชมเท่านั้นจึงจะทราบความลับของห้วงอวกาศนี้

 

เครสเนอร์และเมดิสันสองหนุ่มนักวิทยาศาสตร์ตัวละครหลักของเรื่อง

            ละคอนวารสารฯประจำปี 2558 จะจัดการแสดงที่หอประชุมศรีบูรพามธ. ท่าพระจันทร์ในวันศุกร์เสาร์และอาทิตย์หลังช่วงปีใหม่ แม้ว่าบัตรรอบที่ 8 และ 10 จะหมดไปแล้วแต่ทุกท่านก็สามารถจับจองที่นั่งภายในยานรอบอื่นๆได้เช่นเดิม โดยจะเปิดยานทำการแสดงในวันที่ 22-24 และ 29-31 มกราคม 2559 รอบ 19.00 น. และเพิ่มรอบ 14.00 น.ในวันเสาร์-อาทิตย์และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook instagram twitter และyoutube “LAKORN VARASARN” ติดตาม Teaser ได้ที่

และสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.lakornvarasarn.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 091-768-5005 , Line : Lakornvarasarn58

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดเกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!ระทึกทั้งลำ!เปิดใจผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ปๆ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกา10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกากองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลแค้นจัด!!!สั่งสมมา30ปีแก้แค้นเพื่อนรักแอบเป็นกิ๊กกับเมียตัวเอง ขี่จยย.ข้ามจังหวัดซุ่มยิงดับคาไร่ทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านเกาะปันหยี อัศจรรย์วิถีชีวิตหมู่บ้านกลางทะเลเสน่ห์คือสนามฟุตบอลลอยน้ำ ที่วิวสวยที่สุดของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกาประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดอย่าทิ้ง! 5 ประโยชน์ของเปลือกทุเรียนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเปิดแนวรบใหม่ โจมตีเมืองคาร์คิฟ หนักหน่วงกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลสมศักดิ์ชี้ พี้หนัก ทำไอคิวลดบัตรSuicaระบบล่ม ชาวเน็ตสงสัยระบบโดนแฮ็ค
ตั้งกระทู้ใหม่