หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับหน้าเด็ก ด้วยการถึงจุดสุดยอด 50 ครั้งต่อคืน!?

โพสท์โดย Bastian

เมื่อนักร้องสาวสวยชาวแม็กซิกันนามว่า thalia เผยเคล็ดลับความสาวของเธอกันแฟนๆ ด้วยการบอกว่า สิ่งที่ทำให้เธอยังคงรักษาความสาวของเธอไว้ได้แบบนี้ ก็เพราะเธอถึงจุดสุดยอดคืนละ 50 ครั้งเลยทีเดียว บ้าไปแว้ว

ลองทายอายุของเธอ ว่าเธออายุเท่าไหร่?

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะครับว่าเธออายุ 44 ปีแล้ว!และเคล็ดลับด้านการมีเซ็กซ์ของเธอ ก็มาจากรายการวิทยุที่ Nancy Alvarez ผู้ชำนาญในเพศศาสตร์ ได้ให้คำแนะนำกับเธอ และเธอได้นำไปใช้ และที่หน้าแปลกใจก็คือ สามีของนางTommy Mottola นักดนตรีชาวอเมริกัน อายุนั้นปาไป67ขวบแล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่าพี่แกทำให้นักร้องสาวคนนี้ถึงจุดสุดยอดได้50ครั้งต่อคืนได้อย่างไร  ใครอยากหน้าเด็กก็เอาไปใช้กันนะครับ

โพสท์โดย: Bastian
แหล่งที่มา: http://www.mirror.co.uk/news/weird-news/woman-aged-44-reveals-erotic-7177344
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bastian's profile


โพสท์โดย: Bastian
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, vho, ongchainineoneone, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบันความร่วมมือระหว่าง 2 สายการบินจาก 2 ขั้วอำนาจในสมัยสงครามเย็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สะเทือนวงการวัฒนธรรมโลกเมื่อหลุยส์วิตตอง และหอไอเฟลได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมกัมพูชาเวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมดแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวสาวสาวเปิดนมโชว์ กลางร้านสตาร์บัคส์
ตั้งกระทู้ใหม่