หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ในยุคที่ต้องวัดความสามารถของตัวเองในเจเนอเรชั่น วาย (Generation Y)

โพสท์โดย mectin

    ในปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นยุคของวัดความสามารถของกลุ่มคน Gen Y ซึ่งก็คือคนที่เกิดอยู่ในช่วงปี พ.ศ. 2523–2540  อายุก็ประมาณ 19 ปี - 36 ปี ด้วยกลุ่มคนกลุ่มนี้โตมาภายใต้การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและค่านิยมต่างๆ มากมาย และมีการรับเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต และ เว็บไซต์เข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้  ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจดีมากๆ และ เมื่อคน Gen Y ถึงวัยการทำงาน จะได้รับอิทธิผลจากพ่อแม่ หรือ สภาพแสดล้อมรอบข้าง ที่จะได้เปรียบกว่า กลุ่มคนในรุ่นพ่อแม่ หรือ Gen-X ทั้งทางด้านการศึกษา การเสพข่าวสารต่างๆ ที่สามารถทำได้รวดเร็ว และ ยังเอาสิ่งที่เกิดขึ้นในอีตมาปรับเปลี่ยน หรือเรียกได้ว่า มีสิ่งหลายๆ อย่างที่ ยังไม่เกิดขึ้นใน Gen X จึงทำให้ได้เปรียบกว่าในการเรียนรู้หลายๆ ด้านและยิ่งเข้าไปอีก Gen Y นี้เป็นคนชอบแสดงออก มีความคิดที่อิสระหลากหลาย สามารถเรียนรู้ได้เร็ว และ มีความคิดสร้างสรรค์เสมอ จึงทำให้มีการเกิดการระดมความคิดที่จะแก้ไขและหาทางออกที่ดีที่สุด และ ในปัจจุบันเราได้เห็น การรวมตัวของกลุ่มคน Gen Y ที่เจ้าของธุรกิจที่เป็นวัยรุ่นมากมาย ทั้งที่อยากเป็นเจ้านายตัวเอง และ อยากมีอาชีพที่อิสระ เราจึงได้เห็นธุรกิจใหม่ๆ  มายมายบนโลกของเรานี้ อาทิ เช่น การขายครีม การนำครีมเกาหลีมาขาย  และที่ยอดฮินในขณะนี้ครีมหอยทาก หรือแม้กระทั่งการเป็นตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ หรือธุรกิจแปลกๆ ใหม่ๆ และมีการตลาดใหม่ๆ ที่แตกต่างจากเดิมไปโดยอย่างสิ้นเชิง รวมไปถึงยังมีช่องทางการจำหมายที่มากมายตามมาอีกด้วย ทั้งเป็นหน้าร้าน หรือ เว็บไซต์  ซึ่งจุดนี้จะตอบได้อีกว่ากลุ่มนี้ เป็นคนที่รักอิสระ มีความคิดเห็นส่วนตัวสูงแต่ แต่ แต่ กลุ่ม Gen Y นี้มีความอดทนต่ำ และในปัจจุบันซึ่งทราบกันดีอยู่ว่าเศรษฐกิจช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยดีเท่าที่ควร จึงเป็นจุดที่วัดความสามารถของกลุ่มคน Gen Y ที่จะสามารถเอาความรู้ เอาเทคโนโลยี หรือเอาอดีตมาแก้ไขส่วนต่างๆ สถาวะเศรษฐกิจกับธุรกิจของตัวเองหรือคู่ค้าให้ผ่านพ้นช่วงนี้ได้อย่างไรบ้าง และจะทำอย่าไรต่อให้สถาวะเศรษฐกิจคงที่อย่างต่อเนื่อง

 

แหล่งที่มา: http://www.friendlysoftpro.com/
แหล่งที่มา: http://www.bomulofficial.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mectin's profile


โพสท์โดย: mectin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่