หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฉมหน้าแฟนสาวของ 4 ดาวโป๊ชายในตำนาน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อาชีพในวงการบันเทิงไม่มีอะไรแน่นอน บางคนที่ไม่ดังแล้วก็หายไป แต่บางคนที่กำลังพีคสุดๆ กลับเลือกที่จะเลิก แล้วเดินจากไปจากวงการก็มี ทำให้เขาเหล่านั้นเป็นตำนานที่ยังอยู่ในใจและแฟนคลับอยากให้กลับมาแสดงอีก 

และสำหรับเหตุผลที่พวกเขาทั้ง 4 ยอมเลิกแสดงหนัง/ถ่ายแบบเซ๊กส์ซี่/ออกจากวงการหนังโป๊ นั่นคือ....มีแฟนสาวนั่นเอง

 

1. Derek Atlas 

จัดว่าครบเครื่องทั้งสูง ยาว ขาว หล่อ กล้ามใหญ่อลัง เป็นตัวรุกดุดันเผ็ดเถื่อนมาหลายเรื่องแล้วก็เปิดเผยมุมหวานว่า เขาคบกับ Stephanie แฟนสาวคนนี้ในเฟสบุ้ค โดยระบุความสัมพันธ์ รักจริงหวังแต่ง ด้วยคะ

2. Brady Jensen 

ดาวโป๊สุดฮ๊อต ยอมเลิกอาชีพนี้เพื่อ Monica Petrova นักเพาะกายสาวที่คบกันมายาวนานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ปี 2009 โดยเขาบอกว่า ถึงเวลาที่ต้องก้าวใหม่ๆ แล้ว โดยเขาชอบในความเป็นสาวแกร่ง เป็นสปอร์ตเกิร์ล เพราะก่อนหน้าจะมาเป็นนายแบบ และนักแสดงนั้น เบรดี้ก้เป็นนักเพาะกายมาก่อนด้วย เคยลงแข่งหลายเวทีจนมีหุ่นที่เทพแบบนี้

 

3. Marcus Mojo

 ไบเซกช่วลที่เข้าวงการตั้งแต่ปี 2009 เล่นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 เรื่องทั้งหนังเกย์และชายหญิง จนกระทั่งเข้าฉากสยิวกิ้วกับ Darcy Tyler ในปี 2011 ก็ติดใจ ลองเดตกัน จนประกาศว่าคบกันในฐานะแฟนเมื่อปี 2013

ก่อนหน้านี้เขาก็คบกับ Chelsea ผู้มีขนาดหน้าอกใหญ่แตงโมที่เธอไม่แคร์ในอาชีพของเขาเลย แถมยังถ่ายรูปแฟนหนุ่มกับผู้ชายคนอื่นในงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย

ที่เด็ดกว่านั้นคือ Marcus Mojo  เคยเข้าฉากกับ Brady Jensen ด้วยเมื่อ 30 พ.ย. 2012 โดยในเรื่องนั้นเขาเป็นฝ่ายรับ

และหนุ่มคนที่ 4 ก็คือ

4. Mick Lovell 

วัย 23 ปี ชาวอเมริกัน สุดหล่อระดับพระเอกหนังยังอาย แห่งค่ายดัง Bel Ami ประกาศเลิกแสดงในปี 2013 เพื่อมีเวลาและสร้างอนาคตกับแฟนสาวสุดสวยคนนี้ จึงขอยุติภาพลักษณ์เอ๊กซ์ซุปตาร์ลง อย่างน่าเสียดายมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ดังความหล่อ มีพลังทางเพศขับให้มดลูกเดินพวยพุ่งเช่นนี้ ทำให้หลายๆ ครั้งมีค่ายอื่นมาขอให้มิค ไปแจมกับซุปตาร์อื่นๆ ด้วย แต่ที่เด็ดคือ มิค เคยเข้าฉากกับ Marcus Mojo 

โอ๊ย หัวใจจะวายยยยยยยยยย

ผู้ชายสมัยนี้ 

เก่งทั้งรุกและรับยิ่งกว่า

โหวตค่ะ!!!!!

ที่มา: ทิมมี่ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, แย้มศรี, JGai, aoaoo+am, มะไฟ, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดงส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่