หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า ตั้งกระทู้ถาม "เมื่อไหร่ สื่อฯไทย จะมีจิตสำนึกและความมีมนุษยธรรมที่มากกว่านี้?"

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เรารู้ว่าคุณอยากได้ข่าว, ได้ข้อมูล, ได้ภาพ,ได้ลงสื่อฯอัพเดทก่อนใคร  เพราะนั่นคือผลดีต่ออาชีพของคุณในฐานะนักข่าว ในฐานะสื่อฯ  แต่รบกวนรัก เคารพและให้เกียรติวิชาชีพของพวกคุณเองด้วยเถอะค่ะ  กี่ครั้งแล้วที่การแสดงออกของพวกคุณมันสื่อถึงความไม่มีมารยาท เห็นแก่ตัว ความไร้บรรยาบรรณจากความรู้สึกของประชาชนในสังคม  หรืออีกแง่ก็คือ "ลูกค้า" ของคุณเอง คุณอย่ามาอ้างว่าทำเพื่อคนเสพสื่อฯอย่างพวกเรา  เพราะนี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการเลย แต่ที่คุณทำไป คุณทำเพื่อตัวคุณและองค์กรของคุณเองมากกว่า


จากกรณีของพี่ปอ ทฤษฎีในวันนี้ ดิฉันหวังจะเห็นภาพการเคลื่อนศพของพี่ปอกลับบ้านเกิดอย่างสงบ  และสวยงามแต่ภาพที่เห็นคือฝูงแร้งกำลังรุมทึ้งพี่ปอและครอบครัวอย่างโหดร้าย ทั้งคุณโบและครอบครัวโดนสื่อฯเบียดจนไม่รู้ไปอยู่จุดไหน?  กว่าจะแหวกพวกคุณขึ้นไปบนรถได้  แม้กระทั่งร่างของพี่ปอเองก็เถอะ คุณพยายามที่จะเข้าใกล้ พยายามที่จะได้ภาพพี่ปอที่ชัดเจนที่สุด  เพื่ออะไร?  

เพื่อคนดูอย่างพวกเราเหรอ? ถามจริงๆคุณไม่รู้สึกสักวินาทีเหรอคะ ว่าส่งที่ทำมันถูกต้องไหม?  ดาราฮอลลีวู๊ดระดับโลกหลายๆท่านที่เสียชีวิตไป ไม่มีแม้แต่สื่อฯที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะสามารถเข้าไปถ่ายภาพได้อย่างใกล้ชิด เพราะนั่นเค้าให้เกียรติและเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ตายและครอบครัว และนี่ล่ะคือการทำงานแบบมืออาชีพจริงๆที่สามารถซื้อใจคนดูได้


อย่าดึงให้วิชาชีพของพวกคุณ ดึงสื่อฯที่ดีๆให้เค้าตกต่ำไปมากกว่านี้เลยค่ะ พวกคุณยิ่งใหญ่ เคยแบนดาราจนชิน จนนึกว่าจะทำอะไรก็ได้




สักวันเจอคนดูอย่างพวกเราแบนบ้าง  แล้วจะรู้สึก!!!




 
 
 
จากภาพนี้จะเห็นว่าตอนแรกสื่อฯยังอยู่หลังแผงกั้นอย่างเป็นระเบียบ  แต่พอพี่ปอถูกเคลื่อนออกมา  ทำไมถึงได้กรูกันเข้ามาแบบนั้น??


ที่มา: หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ
http://m.pantip.com/topic/34693586
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Rinnn, ninkasem, Tabebuia, Andreas, ณเดชน์ ชิมิๆ, ใครเอ่ยดูผมอยู่, ธิดาพญายม, ตัวกลมดิ๊ก, bgs, jujuuuu, โดราเอม่อน, ดีเจ โกพีท
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่