หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังแล้วถึงกับขนลุก !! หมอแบงค์ออกมาเผยกรรมเก่า “ปอ ทฤษฎี” ในอดีตชาติเคยเป็นแบบนี้

โพสท์โดย Exoexo
ฟังแล้วถึงกับขนลุก !! หมอแบงค์ออกมาเผยกรรมเก่า “ปอ ทฤษฎี” ในอดีตชาติเคยเป็นแบบนี้

อ. แบงค์ สื่อวิญญาณ ออกมาเผยเรื่องราวในอดีตชาติ “ปอ ทฤษฎี” ;อดีตชาติเคยทำแบบนี้ พร้อมวิธีแก้ให้หายกลับมาเป็นปกติ

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยวขึ้นมาในทันทีกับการออกมาของ “อ.แบงค์ สื่อวิญญาณ” หมอดูที่ออกมาทำให้ชาวเนตต้องติดตาม หลังออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับต่างๆในสถานการณ์ภาวะวิกฤติของอาการป่วยของหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี”ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกโพสต์เฟซบุ๊คชี้ชะตาหนุ่มปอใน ศุกร์ 13 พฤสจิกายน 2558 ของหนุ่มปออีกครั้ง ระบุว่า

“คุณปอ หากผ่านไปได้ยังไงก็รอด และกลับมาช้าๆจนปกติ !! เจ้ากรรมนายเวรเป็นชายคนหนึ่งที่ปอไปทำร้ายเบียดเบียนทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ด้วยการทุบตีจนกระดูกขาและตัวแหลกก่อนจับถ่วงน้ำให้ขาดอากาศหายใจ ทั้งโซ่ตรวน ตั้งแต่คุณปอมีชาติเป็นราชมัลในสมัยอยุธยา แนะนำให้ญาติทำบุญให้คุณปอด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ 1 ตัว ปล่อยปลา 108 ตัว นั่งสมาธิวันละ 30 นาทีข้างเตียง แผ่เมตตาขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรของปอแบบระบุเจาะจง ทุกวันจนกว่าจะหาย เพื่อเปิดทางให้การรักษาของแพทย์ง่ายขึ้น ร่างกายตอบสนองกับยาและรักษาของแพทย์ง่ายขึ้น หากวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรของคุณปอหายอาฆาต เพราะพลังบุญที่ญาติๆทำให้ ยังไงคุณปอก็จะหายแน่นอน ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: bgs, โยเกิร์ตคึกคัก, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
ตั้งกระทู้ใหม่