หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ก็มีด้วย!! ญี่ปุ่นออกผลิตภัณฑ์สุดแปลก ช็อคโกแลต พระพุทธเจ้า เหมาะสมหรือไม่

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
แบบนี้ก็มีด้วย!! ญี่ปุ่นออกผลิตภัณฑ์สุดแปลก ช็อคโกแลต พระพุทธเจ้า เหมาะสมหรือไม่
ญี่ปุ่น ถือเป็นประเทศที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นของใช้รอบตัว หรือของกินต่างๆ ก็มักจะมีดีไซน์ที่แปลกเก๋ ไม่เหมือนประเทศไหนๆ

ล่าสุดร้านช็อคโกแลตชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Cacao Magic ได้ผลิตช็อคโกแลตที่เป็นรูป เศียรของพระพุทธรูปหรือพระพุทธเจ้า ที่ทำเอาชาวพุทธหลายๆ คนถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

สำหรับช็อคโกแลตรุ่นนี้ ทาง Cacao Magic เรียกว่า เป็นเทพเจ้าแห่งโกโก้ ที่มีรสชาติล้ำลึกไม่เหมือนใคร โดยมีส่วนผสมเมล็ดโกโก้ที่เป็นสูํตรเฉพาะของทางร้าน บรรจุในกล่องกระดาษเงาสวยงามดูหรูหรา

ในขณะที่ชาวพุทธที่เห็นช็อคโกแลตนี้ บางคนมองว่าไม่เหมาะสมที่จะทำช็อคโกแลตเป็นรูปเศียรพระพุทธรูป ส่วนบางคนก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาและดูสร้างสรรค์ดี
สนนราคาช็อคโกแลตนี้ อยู่ที่ 3 ชิ้น 1,500 เยน (463 บาท) 4 ชิ้น 2,000 เยน (618 บาท) และ 6 ชิ้น 3,000 เยน (927 บาท) ใครสนใจก็สามารถไปดูได้ที่ cacaomagic
ที่มา: http://ที่มา : cacaomagic | เรียบเรียงโดย เพชรมายา
http://www.patjaa.com/111465-2/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โยนี, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนเจนนี่ลบรูปผู้ชายคนนี้ก่อนลงโซเชียลในงาน"Met Gala2024"!!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้ชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนาน"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วเกิดเหตุไฟไหม้เครื่องบิน และ ไถลออกนอกรันเวย์ในเซเนกัล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รัฐบาลพม่าปฏิเสธ "ฮุน เซน" ขอคุยกับ "อองซาน"คนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายา กงยูเมืองไทย โพสอวดหล่อโอปป้า พร้อมแคปชั่นหยอดสาว!!"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนเกิดเหตุไฟไหม้เครื่องบิน และ ไถลออกนอกรันเวย์ในเซเนกัลนทท.ติดริมหน้าผาหลายชั่วโมง..เพราะคนเยอะเกินไป ทำให้เดินต่อไม่ได้งูสองหัวถูกพบที่ฟุกุโอกะ
ตั้งกระทู้ใหม่