หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับคนนับถือพระเจ้า ควรประติบัติตามบัญญัติ 10 ประการ

โพสท์โดย ทาม

ตามหนังสือ "รากฐานมั่นคงแห่งความเชื่อคริสเตียน" ที่สถาบันศาสนศาสตร์ลูเธอร์แรนจัดพิมพ์ขึ้นในปี พ.ศ. 2537 มีรายละเอียดดังนี้

  1. อย่ามีพระเจ้าอื่นใดนอกเหนือจากเรา (อย่าทำรูปเคารพสำหรับตน)
  2. อย่าออกพระนามของพระเจ้าของเจ้าอย่างไม่สมควร
  3. จงระลึกถึงวันซะบาโต ถือเป็นวันบริสุทธิ์
  4. จงให้เกียรติแก่บิดามารดาของเจ้า
  5. อย่าฆ่าคน
  6. อย่าล่วงประเวณีผัวเมียเขา
  7. อย่าลักทรัพย์
  8. อย่าเป็นพยานเท็จใส่ร้ายเพื่อนบ้าน
  9. อย่าโลภครัวเรือนของเพื่อนบ้าน
  10. อย่าโลภภรรยาของเพื่อนบ้าน หรือทาสทาสีของเขา หรือ โค ลา ของเขา หรือสิ่งใด ๆ ซึ่งเป็นของเพื่อนบ้าน

การขอพรพระเจ้า ควรจริงใจต่อพระองค์ เช่น การขอพรให้มีลูกหลานมากมายดุจทรายที่ทะเลของโมเสส แต่ในปัจจุบันเราสามารถขอกลับกันคือขอให้ไม่มีบุตรได้เช่นกัน ชีวิตคู่บางทีจะสมหวังก็เพราะเราและเขาไร้ทายาท สมัยนี้ลูกไม่ใช่จะทำให้ชีวิตคู่ราบลื่นเสมอไปใครๆก็รู้กัน

เนื้อหาโดย: พระเจ้ายิ่งใหญ่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทาม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้ว"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจเชิญชม!ทัพรถหุ้มเกราะอิสราเอลประจำการ!งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปคุณรู้จักLGBTแค่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?เขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
พฤหัส (๕)ย้ายสู่ราศีพฤษภ 30 เมย.67 ~ 13 พค.68 จะส่งผลต่อดวงชาว12 ลัคนาอย่างไร ? อ.พิรฌานการงานช่วงนี้เป็นอย่างไร อ.แก้มยุ้ยราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้ามสิ่งที่นางฟ้าประจำตัวอยากจะเตือนคุณ
ตั้งกระทู้ใหม่