หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักฆ่าชำแหละศพ..แห่งรอสตอฟ !?

โพสท์โดย ผีเจ้า
นักฆ่าชำแหละศพ..แห่งรอสตอฟ !?
 
 


เป็น ฆาตกรที่มีชื่อเสียงของรัสเซีย เจ้าของฉายา “นักชำแหละแห่งรอสตอฟ” ฆ่าคนไป 53 ศพ เหยื่อมีทั้งผู้หญิงและเด็ก
แถมฆ่าแล้วกินศพอีกด้วย โดยเริ่มไล่ล่าฆ่าคนตั้งแต่ปี 1978 ถึง 1992 จากสภาพศพของเหยื่อ ฆาตกรต้องใช้มีดปลายแหลมทะลุแทงเหยื่อให้หูหนวกก่อนลงมือทารุณกรรม กรณี ที่เป็นเด็กผู้ชาย ไม่เพียงตัดลูกอัณฑะเท่านั้น แต่ฆาตกรยังกินมันด้วย แสดงว่าฆาตกรต้องบกพร่องทางเพศ และอาจมีความเชื่อว่าอัณฑะของเด็กช่วยรักษาอาการของตนได้ ฆาตกร ฆ่าเหยื่อหลังจากที่ทรมานให้หน่ำใจโดยการกัดหลอดลม เหยื่อทุกรายต้องทำให้หูหนวก ตาบอด เป็นใบ้ก่อนชำแหละ
นั้นแปลว่าพวกเขาถูกชำแหละทั้งเป็น!!



นิสัย ของฆาตกร น่าจะเป็นพวกชอบความอำมหิตพอดู ชอบดูเหยื่อที่ตายช้าๆ อย่างทรมานตรงหน้าเพื่อบรรลุจุดสุดยอด เช่นมันใช้ค้อนทุบที่ศีรษะของเหยื่ออย่างรุนแรงให้หมดความรู้สึก ต่อจากนั้นมันก็ใช้มีดชำแหละร่างกายของเหยื่อเพื่อความสะใจขณะที่เหยื่อมีลม หายใจ มันนั่งใกล้กับร่างของเหยื่อที่นองไปด้วยเลือด มีบาดแผลแหวะหวะทั่วตัว ท่ามกลางคาวเลือดที่ฟุ้งกระจาย ฆาตกรแหวะเครื่องในต่างๆ อย่างมันมือ จากนั้นก็ใช้มือสำเร็จความใคร่จนน้ำอสุจิพุ่งกระฉูด......



จิตแพทย์ ชาวมอสโคว์ ถามชิกาทิโลว่า ทำไมถึงต้องควักลูกนัยน์ตาเหยื่อ เขาตอบว่า หากไม่ควักนัยน์ตา
แก้วตาในตัวเหยื่อจะบันทึกเรื่องราวต่างๆและจะทำให้เขาจนมุมได้ คำสารภาพบางตอนของ ชิกาทิโล ถึงกับทำให้ผู้ที่ฟังไม่สามารถทนฟังต่อไปได้ เช่น การเคี้ยวหัวนมของเหยื่อ จะทำให้เขามีพลังของสัตว์ในขณะที่เขากำลังร่วมเพศอยู่



“ผม หลงใหลในเสียงร้อง ความกลัว และความเจ็บปวดของคนที่ผมฆ่า เลือดที่พุ่งกระฉูดออกจากบาดแผลและกลิ่นคาวเลือดทำให้ผมผ่อนคลาย ผมติดใจในการชิมเลือดเหยื่อสังหาร และพอใจการใช่ฟันกัดกระชากปากของเหยื่อให้ขาดออกมา มันทำให้ความรู้สึกว่าผมเป็นสัตว์ร้ายที่ทรงพลังอำนาจหลังก่อนส่วนต่างๆ ของเหยื่อ”



สภาพเหยื่อ 18+
Spoil

วันที่ 14 ตุลาคม 1992 ในที่สุด อังเดร ชิกาทิโล อายุ 52 ปี ถูกนำไปที่แดนประหารที่เป็นห้องเก็บเสียง ถูก มัดมือและผูกตา นั่งคุกเข่า เพชฌฆาต เล็งปืนจ่อด้วยปืนพกออโตเมติค จ่อยิงที่เหนือกกหูขวา กระสุนทะลวงออกด้านซ้าย เสียชีวิตทันทีอย่างไม่ทรมาน ผิดกับเหยื่อที่เขาสังหารไป ชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิตที่มันไม่สาสมสักนิด อันเดร ชิกาทิโล กลายเป็นฆาตกรที่โลกต้องจดจำ ชื่อขอเขาและประวัติ ถูกบันทึกในสารคดีและบันทึกในหนังสือต่างๆ และล่าสุดพฤติกรรมวัยเยาว์ของเขาถูกนำไปใช้เป็นพล็อตในประวัติฮันนิบาลวัย เยาว์
..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจสาวทำคอนเทนต์ เต้นบนรถหรู "ลัมโบร์กินี"..ไม่รู้งานนี้ประกันรับเคลมมั๊ย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
ตั้งกระทู้ใหม่