หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฆาตกรปริศนาฆ่ายกครัวสุดสยอง ก่อนนั่งกินไอศครีมมองผลงาน

โพสท์โดย ผีเจ้า
อำมหิตผิดมนุษย์! ฆ่ายกครัวแล้วนั่งกินไอติม !!
 
 
ฆาตกรปริศนาฆ่ายกครัวสุดสยอง ก่อนนั่งกินไอศครีมมองผลงาน

ถ้าจะพูดว่า อำมหิตผิดมนุษย์นั้นก็คงจะไม่เกินเลยนัก เพราะว่าฆาตกรรายนี้ได้ลงมือฆาตกรรมครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่มีพ่อแม่ และลูกสาวกับลูกชาย อย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ในบ้านของเหยื่อ พร้อมกับนั่งกินไอศครีมอย่างเลือดเย็น



การฆาตกรรมครั้งนี้ถือว่าสร้างความสะเทือนใจอย่างมากในญี่ปุ่น ซึ่งในที่ผู้คนทั้งหลายกำลังเฉลิมฉลองวันส่งท้ายสิ้นปีคือวันที่ 31 ธ.ค. ปี 2000 มีผู้พบศพ 4 พ่อแม่ลูก มิยาซาวะ คือนาย มิกิโอะ มิยาซาวะอายุ 41 ปี, นางยาสุโกะ ภรรยาอายุ 41 ปี และเด็กหญิง นีน่า ลูกสาววัย 8 ขวบ กับเด็กชาย เรย์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งสภาพศพของเด็กชายเรย์นั้นพบว่าถูกรัดคอจนเสียชีวิต และที่เหลือก็ถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต หลังจากที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุจนแล้วเสร็จ ตำรวจก็พบว่ามีว่ามีลายนิ้วของคนร้ายใช้คอมพิวเตอร์อยู่บ้านของเหยื่อ และนั่งกินไอศครีม อยู่ถึง 11 ชั่วโมง ก่อนจะหนีออกจากบ้านไป



นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบเสื้อผ้ากับมีดของคนร้ายที่ซื้อมาจากจังหวัดคานากาวะ และยังพบหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 3 ชนิดในเสื้อกันหนาวที่เพิ่งวางขาย 2 เดือนก่อนเกิดเหตุ รวมถึงคราบเลือดที่หลังจากตรวจ DNA แล้วมีผลออกมาว่าไม่ได้เป็นของครอบครัวเหยื่อฆาตกรรมนี้ แต่อาจเป็นของฆาตกรสุดเหี้ยมที่มีแม่เป็นชาวยุโรปในประเทศแถบทะเล เมดิเตอร์เรเนียน ส่วนพ่อเป็นชาวเอเชีย




เมื่อรวบรวมหลักฐานที่ได้มาทั้งหมด ตำรวจก็เริ่มออกตามล่าฆาตกร แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถตามจับผู้ต้องสงสัยได้เสียที โดยคดีนี้มีตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้กว่า 190,000 นาย และข้อมูลต่างๆกว่า 16,000 ชิ้น รวมถึงตั้งเงินรางวัลนำจับถึง 3 ล้านเยน ถึง 10ล้าน แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังไม่สามารถตามรอยจับคนร้ายได้ ทำให้คดีนี้กลายฆาตกรรมยกครัวสุดสยองที่ยังเป็นปริศนาว่าฆาตกรโรคจิตนั้นคือใคร?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, jujuuuu, mariney, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายนอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
ตั้งกระทู้ใหม่