หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เค้าจะกลับมาเป็นเพื่อนกับเราเหมือนเดิมมั๊ย?

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. เนื้อหาโดย joint

ผมได้ฝึกงานกับเพื่อนคนหนึ่งเป็นเวลาสี่เดือนตอนแรกก็แค่เพื่อน แต่พอได้อยู่พักด้วยกันก็เริ่มสนิทกันแล้วก็ชอบหยอกล้อกันเล่น แย่กันเล่นจนมันเกินเพื่อน เช่นแกล้งเล่นจับของกันเวลาเผลอๆ แกล้งกัน บางครั้งก็มีกอดบ้าง บางครั้งมีโกรธมีงอนกันบ้าง นอนดูหนังเอาหัวชนกันบางครั้งมันก็เอามือมาเล่นหัวเราบ้าง  จนความรู้สึกของผมเปลี่ยนไป ผมรู้สึกหวั่นไหวแปลกทั้งที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับผู้ชายเลย มตนทำให้ผมรู้สึกแปลก จนทำให้ผมทำอะไรไปตามอารมณ์ที่ไม่รู้ว่าตัวเองกล้าทำไปได้ไง คือผมลองหอมแก้มมันตอนเช้า ตอนที่มันยังไม่ตื่น ผมก็ไม่รู้หรอกว่ารู้ตัวรึป่าว แล้วก็ทำต่อมาเรื่อยๆจากหอมแก้มแค่ครั้งเดียวก็เพิ่มเป็นสองครั้ง สามครั้ง เรื่อยจนกว่ามันจะตื่น จนมันตื่นแต่มันก็ไม่ได้ว่าอะไรผมน่ะคับ ผมก็ทำมาเรื่อยจนเป็นเดือน แต่ก็ยังคุยกันปกติ ผมก็ไม่รู้ว่ามันแอบมีใจบ้าง หรือผมคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียว มันก็ไม่ได้บอกห้ามอะไร ไม่ได้ด่าผม มันก็เฉยๆ ผมเคยแกล้งถามมันว่า...รู้ม่ะว่าเมื่อเช้ากูทำอะไร มันก็บอกว่า...แอบหอมแก้มกู แต่ผมกับมันก็คุยกันปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคิดอะไรกับผมรึป่าว ผ่านไปเกือบเดือน จากที่เคยแค่หอมแก้ม ผมก็จูบปากมัน แต่มันก็ไม่อะไร จนความรู้สึกผมเปลี่ยนไปจากที่แอบชอบ เป็นหลงรัก ผมก็ไม่รู้ว่าผมเห็นแก่ตัวไปรึป่าว เพราะมันก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร  จนเรายิ่งคิด คิดไปต่างๆนาๆ จนผมเริ่มอึดอัดอยากบอกว่าชอบมันแอบรักมัน แต่ก็กลัวว่ามันจะเปลี่ยน ผมพยายามจะบอกมันหลายครั้ง มันก็บอกไม่ต้องพูด ไม่ฟัง แล้วมันก็ฟังเพลงของมันไป  เหมือนมันรู้ว่าผมจะพูดอะไร ยิ่งผมจะอยากบอกมันเท่าไหร่แล้วมันทำเป็นไม่อยากฟัง มันยิ่งทำให้ผมอึดอัด จนผมตัดสินใจจะบอกอีกครั้งแต่ก็ทำไม่ได้เพราะกลัวมันจะเปลี่ยนไปกลัวมันไม่คุยกับเรา ผมก็เลยคิดว่าไม่บอกก็ได้ ปล่อยให้มันผ่านไปเดี๋ยวก๋ลืม แล้วมันก็ทำให้ผมยิ่งอึดอัดเข้าไปใหญ่ จนกระทั่งฝึกงานเสดผมก็ยังไม่บอกรอให้พรีเซ้นงานเสดก่อนแล้วค่อยบอกกลัวงานจะเสียจนกลับมาที่มอ  เลยตัดสินใจบอกแอบชอบมันผ่านไลน์ สุดท้ายมันก็ปฏิเสธกลับมา บอกว่า"กูขอโทษจริงๆที่ทำให้...คิดมาก เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมอะดีแล้วแหละ" เราก็ทำใจไว้แล้วแหละยังไงมันก็คงปฏิเสธ ผมก็ตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไร กูโอเคร" เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมก็ได้ แต่ตอนนั้นผมไม่โอเครมันแบบทรมานมากเพราะมันเป็นความรู้สึกครั้งแรกที่ผมมีความรัก แล้วเป็นความรักแบบนี้อีก มันจุกแบบอธิบายไม่ถูก แล้วมันก็เงียบหายไปสองวันผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอมันอีกมั๊ยเพราะฝึกงงานเสดก็เรียนจบพอดี จนอีกสามวันต่อมาก็งานบายเนียร์เลี้ยงจบ พองานเลิกผมก็จะลงมอและมันก็มาสะกิดแล้วมันก็ไม่พูดอะไร ผมก็ไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร หลังจากนั้นมันก็เงียบหายไป ผมก็ได้แต่คิดว่าเค้าคงเกียจเรา เลิกคบกับเราแล้วแหละ จนผ่านไปสักสองอาทิตย์เราก็ทักไลน์ไปมัน  มันก็ไม่อ่าน นานๆทีจะตอบเป็นสติกเกอร์กลับมา ผมก็คงจะรู้ตัวได้แล้วแหล่ะว่ามันไม่อยากคุยกับเรา  จนเราเลิกทักกับความรู้สึกที่เจ็บปวด จนผ่านไปซักระยะผมเริ่มทำใจไม่ให้คิดถึงมันได้ล่ะ ไม่ส่องเฟส ส่องไลน์ผมเริ้มทำใจได้แล้ว จนมันทักมาความรู้สึกทั้งหมดกลับมา มันก็ทักมาคุยเรื่องทั่วไปเป็นไงทำไร.หางานได้ยัง ทั้งที่มันหายไปตั้งนาน ผมก็ไม่รู้มันจะกลับมาเพื่อนกันเหมือนเดิมได้มั๊ย,?? ทุกวันนี้ก็ยังคุยแชทกันผ่านไลน์ ไม่ได้เจอหน้ากันเลย.ผมก็ไม่รู้หรอกว่าถ้าเจอหน้ากันจริงๆเค้าจะคุยกับเราเหมือนเดิมรึเปล่า...ถึงผมจะไม่อะไรแล้วก็ตามแต่ก็ยังรู้สึกอยู่ก็ได้แต่หวังว่าถ้าเจอกันเค้าคงจะทักเราบ้าง....

เนื้อหาโดย: joint
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
joint's profile


โพสท์โดย: joint
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่