หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยเห็นยัง!? บ้าน "พีพี พัชญา" ดาวรุ่งมาแรงที่สุด ณ เวลานี้ บอกเลยมีอึ้ง!!

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

     

     ยังอยู่ในความสนใจของชาวโซเชี่ยล สำหรับประเด็นร้อนรัก 3 เศร้า ของ หยก ธัญยกันต์ , แอมป์ พีรวัศ , พีพี  พัชญา ซึ่งวานนี้สาวหยกก็ได้ออกมาร่ำไห้ต่อหน้าสื่้อมวลชน จนเป็นที่ฮือฮาอย่างหนัก ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่สาวพีพี โดยอัตโนมัติ วันนี้เราเลยจะพาไปดูบ้านของสาวพีพี ที่ จ. ราชบุรี กันบอกเลยว่ามีอึ้งแน่นอน เพราะบ้านของเธอนั้น เป็นธุรกิจอู่ซ่อมรถ 10 ล้อ ซะด้วย

ไปชมกันเลยดีกว่าจ้า!

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/175864/
รายการ ที่นี่หมอชิต ช่อง 7
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, โยนี, แย้มศรี, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลกโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นใครหลังมีข่าวเลิกกับสามีประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024"อแมนด้า" สุดแซ่บ! ออกมาเต้น โชว์lซ็กซี่..งานดีจนหลายคนต้องชม
ตั้งกระทู้ใหม่