หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องรถราคา 7 ล้านของ ดีเจเพชรจ้า เหมือนในหนัง Fast 7เลย!!

โพสท์โดย ผีเจ้า
ส่องรถราคา 7 ล้านของ ดีเจเพชรจ้า เหมือนในหนัง Fast 7เลย!!
 
 


รวยจริงอะไรจริง กับหนุ่มคนนี้ ดีเจเพชรจ้า ที่หลงไหลและคลั่งไคล้รถยนต์และมีสะสมไว้อยู่หลายคัน แต่ละคันก็ราคาไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ หลักหลายล้านอัพทั้งนั้นและล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้มีการโพสต์รูปรถคันใหม่ ยี่ห้อ dodge รุ่น challenger กับราคาเบาๆ7 ล้านบาทเท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคุ้นตากับรถยนต์คันนี้ เพราะนี่คือรถยนต์ที่ Dominic Toretto หรือรถที่วิ น ดีเซลขับ ในเรื่อง Fast and Furious 6 และยังเป็นรถแบบเดียวกันกับที่ Letty Ortiz ที่นำแสดงโดย Michelle Rodriguez ขับในเรื่อง Fast and Furious 7 ด้วย
หล่อ รวย แซ่บ ครบรสที่สุดอ่ะ ถึงว่าสาวนิวเคลียร์ถึงไม่ยอมปล่อยให้พลาดสายตา อิอิ
































⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆เมืองที่หนาวที่สุดในโลกคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์5 คณะเรียนหิน! แต่จบแล้วรุ่ง รับทรัพย์อื้อซ่า 2024 (ไม่จกตา)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
moment: ช่วงเวลาประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ภาพหลุดดินเนอร์กลางดึกของ ณเดชน์ กับ ญาญ่า ทำทุกคนตาลุกวาวย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นใครหลังมีข่าวเลิกกับสามี
ตั้งกระทู้ใหม่