หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องรถราคา 7 ล้านของ ดีเจเพชรจ้า เหมือนในหนัง Fast 7เลย!!

โพสท์โดย ผีเจ้า
ส่องรถราคา 7 ล้านของ ดีเจเพชรจ้า เหมือนในหนัง Fast 7เลย!!
 
 


รวยจริงอะไรจริง กับหนุ่มคนนี้ ดีเจเพชรจ้า ที่หลงไหลและคลั่งไคล้รถยนต์และมีสะสมไว้อยู่หลายคัน แต่ละคันก็ราคาไม่ใช่เล่นๆนะจ๊ะ หลักหลายล้านอัพทั้งนั้นและล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้มีการโพสต์รูปรถคันใหม่ ยี่ห้อ dodge รุ่น challenger กับราคาเบาๆ7 ล้านบาทเท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคุ้นตากับรถยนต์คันนี้ เพราะนี่คือรถยนต์ที่ Dominic Toretto หรือรถที่วิ น ดีเซลขับ ในเรื่อง Fast and Furious 6 และยังเป็นรถแบบเดียวกันกับที่ Letty Ortiz ที่นำแสดงโดย Michelle Rodriguez ขับในเรื่อง Fast and Furious 7 ด้วย
หล่อ รวย แซ่บ ครบรสที่สุดอ่ะ ถึงว่าสาวนิวเคลียร์ถึงไม่ยอมปล่อยให้พลาดสายตา อิอิ
































⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาวสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVแม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึงส่องประวัติ คอร์ทนี่ย์ นิชคุณ หนุ่มน้อยนายเเบบชาวไทยเชื้อสายจีน-ไต้หวัน
ตั้งกระทู้ใหม่