หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หยก ธัญยกันต์" น้ำตาแตก เปิดปากเรื่องรักสะบั้น (มีคลิป)

โพสท์โดย ปิง

"หยก ธัญยกันต์" น้ำตาแตก เปิดปากเรื่องรักสะบั้น
จบไม่สวย ขอยุติความสัมพันธ์ "แอมป์ พีรวัศ" ยังไม่พร้อมเป็นแม้แต่สถานะเพื่อน เผยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายติดต่อมาครั้งนึง และขอเลิกตนก่อน แต่ยังคุยไม่ชัดเจน ซึ่งหลังจากนั้นฝ่ายชายพยายามติดต่อเพื่อจะให้ตนพูดกับสื่อในทิศทางเดียวกันกับเขา จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตนไม่รับโทรศัพท์ฝ่ายชาย และหลังจากที่ทบทวนตัวเอง10กว่าวัน เลยได้คำตอบว่า ขอจบความสัมพันธ์ดีกว่า 

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, Punthorn, กบขึ้นวอ, พริ้มพลอย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันที5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่