หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครสร้างไอซิส และไอซิสเกี่ยวโยงกับความพยายามที่จะรีเซ็ทระบบการเงินโลกอย่างไร?

โพสท์โดย ความภักดี

ใครสร้างไอซิส และไอซิสเกี่ยวโยงกับความพยายามที่จะรีเซ็ทระบบการเงินโลกอย่างไร?


        Preston James นักเขียนของVeterans Todayเขียนบทความแนวสมคบคิดเกี่ยวกับความพยายามของพวกยิวคาห์ซ่าและผู้ดีในยุโรปที่จะรักษาระบบการเงินโลกในปัจจุบัน และคงอำนาจเหนือโลกด้วยทุกวิธีทาง ในขณะที่ได้เกิดรูปแบบของการรีเซ็ทระบบการเงินโลกขึ้นแล้ว
Veterans Todayอาจจะเป็นสื่อลับลวงพรางส่วนหนึ่งของเพนตากอน ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูง ลองมาดูประเด็นสำคัญที่Preston James ได้เขียนเอาไว้ดังนี้:


1. ชัดเจนว่าผู่้ที่สร้างไอซิสขึ้นมา และจ่ายเงินให้นักรบไอซิสคือสหรัฐ อิสราเอล ตุรกี ซาอุดิ และประเทศอื่นๆที่เป็นผู้เล่นในตะวันออกกลาง


2. John McCain วุฒิสมาชิกสหรัฐ และประธานคณะกรรมาธิการทางทหารของสภาเซเนทมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งในการสร้างไอซิสขึ้นมา โดยมีทหารอีแร้งที่ปลดเกษียณบัญชาการรบกองทัพไอซิสในตะวันออกกลางในเวลานี้


3. โอบามากำลังหมดอำนาจเพราะว่าจะสิ้นสุดความเป็นประธานาธิบดีในปีนี้ โอบามาไม่ได้คุมทหาร บทบาทMcCainโดดเด่น โดยทำงานร่วมกับสมาชิกคอนเกรซที่ได้ประกาศสวามิภักดิ์กับThe American Israel Public Affairs Committeeอย่างเหนี่ยวแน่น


4. ไอซิสถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายเสถียรภาพในตะวันออกกลาง ทำให้ซีเรียและอิหร่านแตกเป็นส่วนๆ และใช้ไอซิสทำลายความมั่นคงของยุโรปผ่านผุ้อพยพจากตะวันออกกลาง


5. ไอซิสปกป้องผลประโยชน์ของอิสราเอลที่ได้ค้นพบแหล่งน้ำมันในที่ราบสูงโกลาน อันเป็นดินแดนของซีเรียที่อิสราเอลยึดมา นอกจากนี้ไอซิสยังช่วยปกป้องอิสราเอลที่มีแผนส่งก๊าซผ่านโครงการท่อก๊าซไปยุโรป


6. มีการจ้างทหารรับจ้าง ส่งนักรบเติมเงินเข้าไปช่วยไอซิสเพื่อเสริมทัพของนาโต้ในการโดดเดี่ยวรัสเซียที่กำลังเป็นภัยต่อความเป็นเจ้าโลกของตะวันตก และปกป้องบริษัทน้ำมันยักษ์ของตะวันตก


7. สงครามตะวันออกกลาง และการก่อการร้ายมีความเชื่อมโยงกับบริษัทนำ้มันยักษ์และการปั่นราคาน้ำมันเพื่อการเก็งกำไร


8. พวกยิวคาห์ซ่าที่คุมระบบการเงินโลกต้องการยั่วยุให้รัสเซียและสหรัฐก่อสงครามโลกครั้งที่ 3 โดยหวังว่าหลังจากสงครามสิ้นสุดลงตัวเองจะยังคงคุมอำนาจทาการเงินและการเมืองในโลกอีกต่อไปแผนการนี้ดูแล้วอาจจะไม่สำเร็จ


9. รัสเซียมีเทคโนโลยี่ทางทหารที่เหนือกว่าสหรัฐ


10. ปูตินได้รุกฆาตในซีเรีย โดยติดตั้งระบบป้องกันและจู่โจมขีปนาวุธทำให้ประเทศอื่นกระดิกตัวไม่ได้


11. ไอซิสถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องการไฟแนนซ์เปโตรดอลล่าร์ที่กำลังจะเจ้ง


12. มีการปล้นน้ำมันดิบจากอิรักและซีเรีย โดยขนส่งผ่านตุรกี และส่งไปขายอิสราเอลในราคาที่ต่ำมาก


13. รายได้จากน้ำมันเถื่อนไอซิสและการค้าฝิ่นในอัฟกานิสถานเป็นรายได้หลักค้ำจุนระบบแบงค์ของโลกตะวันตกเวลานี้


14. สงครามในตะวันออกกลางที่ก่อโดยบุชที่เป้าหมายแอบแฝงคือช่วยกอบกู้ระบบเศรษฐกิจของโลกตะวันตกที่ล้มเหลว และช่วยอุดรูโหว่


15. สงครามและการค้ายาเสพทำกำไรมาก และมีความสำคัญมาก ถ้าไม่มีรายได้จากสองส่วนนี้ ระบบการเงินของวอลล์สตรีทและระบบธนาคารกลางที่เอกชนเป็นเจ้าของของโลกตะวันตกจะพังไปนานแล้ว รวมทั้งอุตสาหกรรมทาทหารของสหรัฐด้วย


16. พวกยิวคาห์ซ่าและตระกูลผู้ถือหุ้นของแบงต์ยักษ์ของตะวันตกรู้ดีว่าระบบการเงินโลกในปัจจุบันกำลังจะล้ม ด้วยเหตุนี้พวกนี้ต้องการปล้นความร่ำรวยให้ได้มามากที่สุด ก่อนที่ระบบการเงินโลกใหม่จะถือกำเนิดขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นระบบเงินอีเลคโทรนิก หรือระบบตระกร้าเงินใหม่


17. ผู้ที่มีอำนาจเหนืออเมริกาคือตระกูลต่างชาติที่แทรกซึมเข้ามาและไฮแจ๊คธนาคารกลางสหรัฐในปี1913


18. พวกตระกูลที่มีอิทธิพลนี้สั่งให้ซาอุดิลดราคาน้ำมัน เพื่อทำลายรัสเซียที่โดนแซงชั่น เนื่องจากรัสเซียสนับสนุนซีเรียและอิหร่าน พร้อมกันนี้มีการสร้างวิกฤติยูเครนเพื่อทำลายรัสเซียทางเศรษฐกิจอีกแรง โดยVictoria Nulandรองรมว ต่างประเทศสหรัฐใช้เงิน$5,000ล้านเพื่อล้มรัฐบาลยูเครน


19. ปูตินเตรียมพร้อมรับมือเหมือนนักเล่นหมากรุกฝรั่งที่ฉลาด ด้วยการตั้งรับอย่างมียุทธศาสตร์


20. ปูตินส่งทหารเข้าไปช่วยซีเรียรบกับไอซิส ถือว่าเป็นการโต้ตอบและเอาชนะในเกมของตะวันตก และรัสเซียพิสูจน์ให้เห็นว่ามีระบบการก่อสงครามด้านอิเลคโทรนิคส์ที่ดีกว่าตะวันตก แม้ว่าตะวันตกจะยั่วยุให้ปูตินเปิดเกมสงครามโลก3 แต่ปูตินไม่หลงกล ยังคงเดินตามเกมของตัวเอง


21. ในปี2013 มีการประชุมของG-20 ถึง3ครั้ง ในมอสโคว1ครั้งและที่ดีซีอีก 2ครั้งเพื่อวางกรอบของระบบการเงินโลกใหม่


22. มีการดึงเอากองทุนการเงินระหว่างประเทศ และธนาคารโลกเข้าร่วมเนื่องจากว่าเป็นที่เข้าใจกันว่าระบบการเงินโลกที่ออกแบบและควบคุมโดยพวกร๊อธไชด์และยิวคาห์ซ่ามา300ปีแล้ว และระบบเงินกระดาษจะอยู่ต่อไปได้อีกไม่นาน


23. นอกจากนี้ ระบบเปโตรดอลล่าร์เอาเปรียบประเทศอื่นๆ เพราะว่าบีบให้ทุกประเทศต้องสำรองดอลล่าร์ในการซื้อขายน้ำมัน ทำให้มีดีมานด์สำหรับดอลล่าร์ และทำให้ดอลล่าร์เป็นเงินสกุลหลักของโลก


24. มีกลุ่มลึกลับปรากฎขึ้นมาและยื่นข้อเสนอให้G-20ที่มิอาจปฏิเสธได้ กลุ่มลึกลับนี้เป็นพันธมิตรกับรัสเซีย และมีสัมพันธ์ในเชิงลึกกับพวกคอนแทรกเตอร์ทางทหารของของสหรัฐ


25. ยังไม่ชัดเจนว่า โครงสร้างของพิมพ์เขียวระบบการเงินโลกใหม่หน้าตาจะเป็นอย่างไร


26. มีข้อเสนอให้ปลดล๊อคดอลล่าร์จากราคาน้ำมันในการประชุมG-20 และให้มีการสร้างระบบตระกร้าเงิน เพื่อมาแทนเปโตรดอลล่าร์ และให้มีเงินสกุลหลักของโลกใหม่แทนดอลล่าร์


27. ระบบการเงินและการธนาคารของพวกร๊อดไชด์และยิวจะค่อยๆถูกถอดทิ้งทีละส่วนจดหมดไป


28. แต่พวกร็อธไชด์และยิวคาห์ซ่า และพรรคพวกต่างพยายามต่อต้านการเปลี่ยนแปลงให้ถึงที่สุด ด้วยการสร้างไอซิส และการหนุนการปฏิวัติในยูเครน การต่อต้านการสูญเสียอำนาจการเงินของพวกนี้อาจจะไปไกลถึงขั้นให้มีสงครามโลก3 โดยใช้ทหารอีแร้งรบแทน


29. รัสเซียอาจจะมีแสนยานุภาพทางทหารที่เหนือกว่าสหรัฐ ระบบป้องกันขีปนาวุธของรัสเซียเชื่อว่าสามารถป้องการการยิงนิวเคลียร์ของสหรัฐได้


        สรุป ต้องดูต่อไปว่าสถานการณ์จะพัฒนาต่อไปในรูปใด ถ้าการรีเซ็ทระบบการเงินโลกเกิดขึ้นได้ ดอลล่าร์จะเสื่อมค่า จะเกิดเงินเฟ้อในสหรัฐสูงถึง20%ทันทีในเดือนแรก และ20%ในเดือนต่อไป ไม่รู้จะจบอย่างไร แต่สหรัฐจะเผชิญกับการประท้วง หรือปัญหาสังคมอย่างรุนแรง ทำให้รัฐบาลโอบามาพยายามยึดอาวุธจากประชาชนในช่วงที่ผ่านมา และตั้งหน่วยงานต่างๆเพื่อคุมคนอเมริกันในกรณีที่เกิดจราจลจากวิกฤติการเงินและเศรษฐกิจ

โพสท์โดย: ความภักดี
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/ThanongFanclub/?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, guythai, SiamSith, Tabebuia, โดราเอม่อน, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, ความภักดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียพร้อม!ซ้อมใช้หัวรบนิวเคลียร์ไบเดน ลั่น การบุกกาซ่าไม่ใช่การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์สตาร์ลิ้งค์ ให้บริการในอินโดนีเซียจีนตอกย้ำ ไต้หวันคือส่วนหนึ่งของจีน
ตั้งกระทู้ใหม่