หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฉลยแล้วววว! ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คนของ KPN ปีนี้ ที่แท้คือ ...

โพสท์โดย ซีเอทีแคทแมว

ปล่อยให้ติ่งนั่งมโนกันอยู่พักใหญ่ ตอนนี้คุณกรณ์ก็ออกมาเฉลยแล้วนะฮ้าาาาา ว่า 24 คนที่จะมาแข่งกันปีนี้ ก็คือ 24 คนสุดท้าย จากเวที KPN ทั้ง 24 ซีซั่นที่ผ่านมา จะมาฟาดฟันแบทเทิลกันอีกครั้งในปีนี้ เพื่อหาแชมป์คนที่ 25 !! เค้าว่ามาแบบนี้อ่ะ ดูท่าจะยิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวงน่าดูเลยนะเนี่ย แต่แหม เฉลยทั้งทีก็ไม่ยอมบอกให้หมด นี่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีอะ ว่าเป็นใครมั่ง เยอะแยะไม่ไหวจะเดา 

จากทีเซอร์ล่าสุดนะ ความคิดเราว่า 1 ในนั้น ต้องมี ดาวโอเกะ เห็นแวบๆตอนนี้นางก็โตแล้วสวยด้วยน่าจะได้เรื่องกระแสอยู่นะ กับอีกคนน่าจะเป็น บี้ เลย ตอนนี้กำลังฮอต 55555 

เพื่อนๆคิดว่าไงกันมั่งอ่ะ โอป่ะ จะเอาคนเก่ามาแข่งอะ แล้วคิดว่าเค้าจะเอาใครมามั่ง มาช่วยกันเดาๆๆ หนุกๆๆ

 

ที่มา: mthai, youtube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซีเอทีแคทแมว's profile


โพสท์โดย: ซีเอทีแคทแมว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซีเอทีแคทแมว, โยเกิร์ตคึกคัก, supernun, vivivi, Betatia, Thorsten, Carrrot, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?นึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรักสาว "เนเน่" ยอมรับแล้ว..ตอนนี้คบกับหนุ่ม "ไบร์ท" จริงๆ และขอโทษที่ไม่บอก!สรุปดราม่า แน็ก - กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่