หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นแล้วหดหู่!! สังคมออนไลน์แห่แชร์ !! ลุงขายมะนาวราคาสุดถูกเลี้ยงชีวิต ซ้ำเดินไม่ค่อยไหว ลูกไม่เหลียวแล!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อคนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วอดสงสารไม่ได้จริงๆ เมื่อมีผู้ใจดีผ่านมาเห็นก็นำเรื่องราวของลุงคนนี้โพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ วอนให้ช่วยกันอุดหนุนคุณลุงท่านนี้ ที่ได้นั่งขายมะนาว อยู่แถวริมฟุตบาตทางขึ้นบิ๊กซีพระราม2 มีราคาถุงละ 20 บาท คุณท่านนี้ไม่มีลูกคอยเลี้ยงดู เนื่องจากว่าลูกๆไปมีแฟนและไม่เคยกลับมาเลี้ยงดู ที่ซ้ำไปกว่านั้นคุณลุงท่านนี้เดินไม่ค่อยได้ ลำบากมาก

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนใหญ่บอกว่าสงสารคุณลงอย่างมาก และช่วยกันบอกต่อว่าอุดหนุนมะนาวของลุงอีก เพราะลุงจะขายในราคาที่ถูกกว่าในตลาดทั่วไป ช่วยอุดหนุนเพราะตกอยู่ในชะตากรรมที่ลำบาก ที่ลูกยังทิ้งไป และไม่เคยกลับมาเหลียวแลลุงเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Rinnn, ginger bread, ผมชื่อ ไอ้โง่, cutiebarbie, Sun Chai, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
ตั้งกระทู้ใหม่