หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.บางพลี รวบหนุ่มเชียงรายหึงโหดใช้มีดกรีดหน้าแฟนสาว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางพลี จับกุมหนุ่มชาว จ.เชียงราย ก่อเหตุหึงโหดใช้มีดกรีดหน้าแฟนสาว เจ้าตัวอ้างจับได้แฟนสาวมีชู้

วันที่ 12 ม.ค.59 หลังจากเกิดกรณีที่ น.ส.พี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี หญิงสาวที่ถูกคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณห้างไทวัสดุ ถ.เทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะส่ง รพ.จุฬารัตน์ 3 พบว่าผู้บาดเจ็บถูกมีดคัตเตอร์กรีดเข้าที่ใบหน้าเป็นบาดแผลยาวแพทย์ต้องทำการเย็บแผลถึง 78 เข็ม ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางพลี เร่งจับกุมตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีนั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี รวบตัว นายอาคม อุดทาโกสม อายุ 32 ปี หนุ่มชาว จ.เชียงราย เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวโดยใช้มีดกรีดหน้า น.ส.พี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนสาวเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยให้การรับสารภาพว่า ตนอยู่กินกับผู้เสียหายมา 2 ปีและก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะเหตุบันดาลโทสะและชุลมุน เพราะระยะหลังแฟนสาวไปคบกับผู้ชายคนอื่นที่รู้จักกันทางโซเชียลมีเดีย

นายอาคม กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของตนหายออกจากบ้านไป 3 วัน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหาที่ทำงานของแฟนสาว โดยโทรศัพท์ให้ออกมาคุยที่หน้าร้าน แต่กลับทะเลาะกันเพราะตนขอดูโทรศัพท์ของแฟนสาว แต่แฟนสาวไม่ยอมให้ดูจึงเกิดการแย่งโทรศัพท์กันจนชุลมุน ตนพยายามชักมีดพับที่พกติดตัวอยู่แล้วขึ้นมาขู่ แต่พลาดท่าไปโดนหน้าแฟนสาวจนเป็นแผล ด้วยความตกใจตนจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้มอบตัว นายอาคม ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายอาการสาหัส, พาอาวุธไปในเมือง ชุมชน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ต่อไป

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าตำรวจมะกันถูกยิง 4 นาย ขณะบุกจับตัวผู้ต้องหาเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
ตั้งกระทู้ใหม่