หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืบหน้า สาวจีนที่ถูกงูกัดหน้า เย็บหน้า5 เข็ม ล่าสุด กลับบ้านแล้ว..??(คลิป)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

คืบหน้า… สาวจีนที่ถูกงูกัดหน้า เย็บหน้า5 เข็ม ล่าสุด กลับบ้านแล้ว..??(คลิป)

หลังจากเป็นประเด็นดังไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2559 กรณี นักท่องเที่ยวสาวถูกงูเหลือมฉกเข้าที่ใบหน้า เป็นเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อย่างเร่งด่วน โชคดีที่งูตัวดังกล่าวไม่มีพิษ แต่ก็สร้างบาดแผลบนใบหน้าให้กับนักท่องเที่ยวสาวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว..

ล่าสุด ความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น โดยระบุว่า…

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ถูกงูฉกหน้าคือ Ms. JIN JING อายุ 29 ปี หลังจากเกิดเหตุทางบริษัทได้นำส่งโรงพยาบาลแพทย์เย็บ 5 เข็มโดยทางบริษัทรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นค่ารักษาพยาบาล 13,000 บาท ค่าทำขวัญ 50,000 บาท ค่าหยุดงาน 50,000บาท ค่าทัวร์ 22,000 บาท รวมเป็นเงินประมาณ 135,000บาท และหากเกิดอาการแทรกซ้อนภายหลังซึ่งเกิดจากแผลงูกัดดังกล่าวทางบริษัทจะรับผิดชอบจนถึงที่สุด ซึ่งผู้บาดเจ็บยินยอมและทำบันทึกข้อตกลงทั้ง2ฝ่าย

– นายเกษม สุขวารี ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบว่ามีใบอนุญาตให้ครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองชั่วคราว แต่ไม่ทราบว่าเป็นการขออนุญาตในลักษณะใด เป็นแบบครอบครองอย่างเดียวหรือแสดงโชว์ได้ด้วยและอนุญาตครอบครองงูทั้งหมดกี่ตัวกี่ชนิด โดยเจ้าหน้าที่ส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 5 นครศรีธรรมราช จะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดในช่วงบ่ายวันนี้

ที่มา: http://www.doo-deedee.com/12785
เรื่องเล่าเช้านี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" สลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่