หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ทาทา ยัง” ตื่นเต้น โพสต์อินสตาแกรมครบกำหนดคลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเรย์” (มีคลิป)

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

 
“ทาทา ยัง” ตื่นเต้น โพสต์อินสตาแกรมครบกำหนดคลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเรย์”

อีกไม่กี่ชั่วโมง เวลาที่รอคอยก็จะมาถึงแล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ทาทา ยัง กับสามี หมอ อดุลฉัตร ที่พรุ่งนี้ (12 ม.ค.) เป็นวันครบกำหนดคลอด 9 เดือน ของสาวทาทา ซึ่งเมื่อคืนนี้ สาวทาทาก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “One more day We can’t wait to see you Ray” ซึ่งมีความหมายว่าอีกแค่วันเดียวเท่านั้น ก็จะได้เจอกับ “น้องเรย์” ลูกชายในท้องแล้ว ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้สาวทาทาทราบเพศลูกในท้องแล้วว่าเป็นเพศชาย และเธอก็ได้ตั้งชื่อลูกว่าน้องเรย์ ซึ่งแปลว่าแสงสว่าง รอเอาไว้แล้วอีกด้วย

เรียกว่าวันนี้ตลอดทั้งวันเราคงต้องเฝ้าติดตามการอัพเดทว่าสาวทาทาจะคลอดเมื่อไหร่ เชื่อว่าทุกคนก็คงจะตื่นเต้นและลุ้นไปตามๆกันอย่างแน่นอน
 
ที่มา: ช่อง2 บันเทิงมาเต็ม ที่หมายเลข 38
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วรัสเซียประณาม ชาวรัสเซียที่นับถืออิสลาม ปฏิบัติไม่ดีต่อผญ. ที่ถือศาสนาอื่นอีกทางเลือก กำจัดปลาหมอคางดำสื่อฮาแตก หลัง "ลิลลี่" เผยเหตุเลิกราอดีตประธานสภาฯวัดป่าดงหนองตาล ตำนานที่ถูกปิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อฮาแตก หลัง "ลิลลี่" เผยเหตุเลิกราอดีตประธานสภาฯอีกทางเลือก กำจัดปลาหมอคางดำหนังที่ทำรายได้น้อยที่สุดตลอดกาล เท่าที่เคยมีบันทึกไว้ในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!ช็อกเวอร์ !! "ยูอาอิน" ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศผู้ชายแก้มบุ๋ม" ตอบคำถาม ทำไมสามีชอบเรียกว่า "แม่วัว" ย้ำชัดของแท้ ไม่ได้ศัลยกรรมเปิดวาร์ป แก้ว-สืบสันดาน สาวใช้สุดร้อนเเรง ของมาวิน
ตั้งกระทู้ใหม่