หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เรื่องส้มสอดไส้ตะปู เป็นเรื่องในอินโดนีเซีย อ.เจษฏาแนะระวัง แชร์กระหน่ำ มิจฉาชีพได้ไอเดียทำมาหากินเพิ่มขึ้น

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

"เรื่องส้มสอดไส้ตะปู เป็นเรื่องในอินโดนีเซีย"

กะแล้วว่าเป็นแค่ข่าวลือ ไม่ใช่เรื่องจริงในไทย เห็นมีแต่รูปกับลือกันว่าโดนกันแถวประจวบฯ ไม่เห็นมีข่าวจริงๆ เป็นทางการว่าใครโดนไปบ้าง ...แต่ยังไงก็ระวังๆ กันไว้ก็ดีครับ แชร์กันกระหน่ำขนาดนี้ มิจฉาชีพได้ไอเดียทำมาหากินเพิ่มขึ้น

ปล. แล้วเวลาจะขับรถหลบส้มหรือของอะไรที่หล่นพื้นอยู่ ดูรถข้างๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวพลาดชนกันอีก

-----------------------------------


ภาพส้มสอดไส้ตะปูที่แชร์กันในโลกออนไลน์ที่แท้มีต้นตอมาจากประเทศอินโดนีเซีย และผู้ที่ประสบเหตุได้มาโพสต์บอกต่อให้ประชาชนที่ขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวได้ระวังกัน

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในอินโดนีเซียเขียนเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นการเตือนประชาชนคนอื่นๆที่ต้องเดินทางโดยรถยนต์ หรือจักรยานยนต์ไม่ให้ขับรถเหยียบผลส้มที่ตกอยู่บนถนน เพราะอาจเป็นกับดักที่คนร้ายใช้เพื่อทำให้ยางแบนแล้วเจ้าของรถต้องลงมาดู

ตามแหล่งข่าวได้กล่าวไว้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา ในขณะที่เขากำลังขับรถบนถนนเส้น Seloprojo, Ngablak บริเวณ Magelang ตอนกลางของเกาะชวา ก่อนถึงแหล่งท่องเที่ยว Kopeng เขาสังเกตเห็นส้ม 3 ผล อยู่บนถนนที่ปูทางด้วยยางมะตอย คล้ายมีคนทำส้มหล่นไว้กลางถนนเท่านั้น แต่ในระหว่างนั้นการจราจรบนถนนเส้นนี้ติดขัดเล็กน้อยทำให้เขามีเวลาเปิดประตูรถเพื่อเก็บผลส้มทั้งหมด เขาจึงได้สังเกตเห็นว่า ผลส้มทั้งหมดนี้มีตะปูขนาด 4 ซม. เสียบอยู่ในผลส้มราว 5-8 ตัว จึงรู้ว่าผลส้มสอดไส้ตะปูนี้มีจุดประสงค์เพื่อต้องการทำให้ยางรถแบน

ทั้งนี้เคยมีผู้ประสบเหตุกับส้มสอดไส้ตะปูมาแล้ว ในครั้งนั้นเขาลงมาตรวจดูล้อรถและพบว่าแบน และเห็นว่ามีตะปูเสียบอยู่ที่ล้อ และเห็นผลส้มอยู่ใกล้ๆกัน ในระหว่างที่เขามัวแต่สนใจดูล้อรถและตัวต้นเหตุอยู่นั้น ได้มีชายสวมหมวกกันน็อคจอดจักรยานยนต์ข้างรถยนต์ของเขา ซึ่งในตอนแรกเขาเข้าใจว่าชายคนดังกล่าวอยากช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะชายคนดังกล่าวเปิดประตูรถคว้าเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปจากที่นั่งหน้ารถและขับรถจักรยานยนต์หายไป

ที่มา: Jessada Denduangboripant
https://www.facebook.com/jessada.denduangboripant?fref=nf
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
ตั้งกระทู้ใหม่