หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อสเปนเล่นข่าว วัยรุ่นแมนๆ ยอมแลกเซ๊กส์กับชายแก่เพื่อเงิน....ไปซื้อยาเสพติด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สื่อสเปนลงข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดทำให้เสียคนอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเด็กหนุ่มผู้ชายที่หน้าตาดีมากๆ อายุ 19 ปี ไปปรากฎตัวในวีดีโอหนังเกย์แนว gay for pay หรือแมนๆ มีเซ๊กส์แลกเงินสด ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเด็กหนุ่มคนนี้บอกว่าเป็นผู้ชายทั้งแท่งและมีแฟนสาวด้วย ซึ่งมักจะมีอะไรกันแทบทุกวัน รวมทั้งเขาต้องการเงินสดไปใช้จ่ายต่างๆ ที่บ้านนั้นยากจน

แต่ความจริงแล้ว นักสังคมสงเคราะห์ในละแวกนั้นจำเขาได้ และบอกว่า เด็กหนุ่มคนนี้เป็นทาสยาเสพติด ทั้งสูบกัญชา เสพโคเคน เมื่อไม่มีเงินก็เลยหารำไพ่พิเศษ

ในวีดีโอที่เขาเล่นนั้น เขาได้รับการชักชวนจากช่างตัดผมในชุมชนให้มามีอะไรกันในบ้าน เพื่อแลกกับเงิน / ยาเสพติด ซึ่งเขาตอบตกลงในภายหลังและคาดว่าจะมีการเสพยาก่อนจะถ่ายวีดีโอด้วย

ซึ่งในวีดีโอแรกนั้น เด็กหนุ่มจะนั่งดูหนังโป๊ชาย-หญิง แล้วช่างตัดผมจะมาช่วยด้วยมือและปาก จนกระทั่งสำเร็จความใคร่ และครั้งต่อมา มีการเพิ่มขั้นตอนเป็นร่วมเพศทางประตูหลังของช่างตัดผมที่มีอายุแก่คราวพ่อ

ซึ่งวีดีโอดังกล่าวได้นำไปขายต่อให้กับผู้อื่นและมีการปล่อยลงโลกออนไลน์เพื่อหาเงินอีกต่อ ทำให้ครอบครัว แฟนสาว เพื่อนและคนในชุมชนของเด็กหนุ่มจำได้

และไม่ใช่เด็กหนุ่มคนนี้คนเดียวที่ยอมทำอะไรแบบนี้แลกกับเงินและยาเสพติด บางคนยอมให้ ยสตน. และเข้าประตูหลังได้แบบไม่น่าเชื่อด้วย

เพราะวีดีโอคล้ายๆ กันนี้กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดและมีออกมาตลอดเวลา ทำให้เด็กหนุ่มหลายคนเลือกวิธีที่ง่ายที่สุดเช่นนี้

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Sweet Surrender, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, TeeDee, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ป้าสวย, fujita, กุ้งฝอย, คุณโส, ท่านชายร้ายเสมอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดงส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดช่องทางตรวจสอบสิทธิ ผลการรับเงิน 10,000 บาท -ดิจิทัลวอลเล็ต- อย่างละเอียดเเละง่ายๆด้วยตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่