หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อสเปนเล่นข่าว วัยรุ่นแมนๆ ยอมแลกเซ๊กส์กับชายแก่เพื่อเงิน....ไปซื้อยาเสพติด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สื่อสเปนลงข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดทำให้เสียคนอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเด็กหนุ่มผู้ชายที่หน้าตาดีมากๆ อายุ 19 ปี ไปปรากฎตัวในวีดีโอหนังเกย์แนว gay for pay หรือแมนๆ มีเซ๊กส์แลกเงินสด ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเด็กหนุ่มคนนี้บอกว่าเป็นผู้ชายทั้งแท่งและมีแฟนสาวด้วย ซึ่งมักจะมีอะไรกันแทบทุกวัน รวมทั้งเขาต้องการเงินสดไปใช้จ่ายต่างๆ ที่บ้านนั้นยากจน

แต่ความจริงแล้ว นักสังคมสงเคราะห์ในละแวกนั้นจำเขาได้ และบอกว่า เด็กหนุ่มคนนี้เป็นทาสยาเสพติด ทั้งสูบกัญชา เสพโคเคน เมื่อไม่มีเงินก็เลยหารำไพ่พิเศษ

ในวีดีโอที่เขาเล่นนั้น เขาได้รับการชักชวนจากช่างตัดผมในชุมชนให้มามีอะไรกันในบ้าน เพื่อแลกกับเงิน / ยาเสพติด ซึ่งเขาตอบตกลงในภายหลังและคาดว่าจะมีการเสพยาก่อนจะถ่ายวีดีโอด้วย

ซึ่งในวีดีโอแรกนั้น เด็กหนุ่มจะนั่งดูหนังโป๊ชาย-หญิง แล้วช่างตัดผมจะมาช่วยด้วยมือและปาก จนกระทั่งสำเร็จความใคร่ และครั้งต่อมา มีการเพิ่มขั้นตอนเป็นร่วมเพศทางประตูหลังของช่างตัดผมที่มีอายุแก่คราวพ่อ

ซึ่งวีดีโอดังกล่าวได้นำไปขายต่อให้กับผู้อื่นและมีการปล่อยลงโลกออนไลน์เพื่อหาเงินอีกต่อ ทำให้ครอบครัว แฟนสาว เพื่อนและคนในชุมชนของเด็กหนุ่มจำได้

และไม่ใช่เด็กหนุ่มคนนี้คนเดียวที่ยอมทำอะไรแบบนี้แลกกับเงินและยาเสพติด บางคนยอมให้ ยสตน. และเข้าประตูหลังได้แบบไม่น่าเชื่อด้วย

เพราะวีดีโอคล้ายๆ กันนี้กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดและมีออกมาตลอดเวลา ทำให้เด็กหนุ่มหลายคนเลือกวิธีที่ง่ายที่สุดเช่นนี้

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Sweet Surrender, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, TeeDee, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ป้าสวย, fujita, กุ้งฝอย, คุณโส, ท่านชายร้ายเสมอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่จระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนพลังของฟ้าที่ผ่าบนพื้นปูน : หลักฐานแห่งพลังธรรมชาติคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่