หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี้มันเคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! หนุ่มเมาซิ่งตกสะพานกลับรถบางปะกงนอนสลบ แต่พอตื่นมาอีกทีกลับต้องเจอเหตุการณ์ทำต้องช็อค!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดคงจะไม่ผิดนักหลังหนุ่มชาวพิจิตรได้เมาและซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ตกสะพานกลับรถบางปะกง จนหวิดตายสลบเหมือด แต่พอเค้าตื่นเค้าขึ้นมากลับต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำเอาต้องน้ำตาไหล

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 ม.ค. 59 ร.ต.ท.ประกอบ พุ่มประเสริฐ พงส.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมชุดกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ตรวจสอบเหตุคนตกจากสะพานกลับรถ ทราบชื่อ นายคุณากร เป้าขันธุ์ อายุ 20 ปี สภาพร่างกายเปื้อนโคลน และมีแผลขนาดใหญ่ที่ฝ่ามือซ้าย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงหมวกกันน็อกตกอยู่ในคูน้ำร่องกลางถนน สอบสวน นายคุณากร ให้การว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากดื่มสุรากับเพื่อน ขณะขึ้นสะพานกลับขี่รถด้วยความเร็วและเป็นทางมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้วิ่งชนขอบทางสะพานจนทั้งรถและคนตกมาด้านล่าง โชคดีที่มีน้ำรองรับและสวมหมวกกันน็อกจึงไม่บาดเจ็บมากนัก ก่อนจะพยายามตะเกียกกายมาที่ขอบทางและนอนหมดสติจนเช้าจึงมีคนมาพบแล้วโทรศัพท์แจ้งกู้ภัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบนสะพาน พบรอยชนขอบทางปูนและรอยครูดกับพื้น แต่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีแดง จำได้เพียงเลขทะเบียน 825 หายไป และยังพบว่าทรัพย์สินที่ติดตัวมาหายไปเกือบหมด เหลือเพียงโทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชน ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมีคนมาพบว่ารถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่แต่ไม่แจ้งตำรวจ และขโมยรถไป ส่วนสร้อย แหวน นาฬิกา คาดว่าคนมาพบคิดว่าเสียชีวิตจึงปลดทรัพย์สินไป ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Dexter Suttipong, Noina stupid, amzabzaa, โก๊ะทอง, lilu, CARE AND FAIR, llHackll, pe pe, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
ตั้งกระทู้ใหม่