หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลวงพ่อสุดใจ เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด "มึน" จดหมายศิษย์หลวงตาบัว ถึงบิ๊กตู่ ยัน ไม่ทราบเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด!

โพสท์โดย Fuckyou

หลวงพ่อสุดใจ ทนฺตมโน
เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด อุดรธานี
วัดของหลวงตามหาบัว ญาณสมฺปนฺโน

โอละแม่ !

หลวงพ่อสุดใจไม่ทราบเรื่องจดหมายศิษย์หลวงตาบัว

แสดงว่ามีรายการ "มั่ว" แล้วพ่ะย่ะค่ะ

รัตนา หนอ รัตนา อาศัยหลวงตา แต่ไม่อาศัยวัดป่าหรือไร ?

เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด "มึน" กรณีมีการใช้ "แอ็ดเดรส" ส่งจะหมายถึงนายกรัฐมนตรี มีชื่อ "วัดป่าบ้านตาด" หราหน้าซอง แต่..ไม่มีลายเซ็นเจ้าอาวาส มีแต่ลายเซ็น "รัตนา ศิริพานิช" อ้างว่าทำ "ในนาม" ศิษย์หลวงตามหาบัว เลยเป็นการมั่ว ล่าสุด แบบว่าหน้าแตกยับเยิน รัฐบาลรู้ข่าวนี้แล้วก็คงสบายใจ ไม่ต้องไปสืบหาต้นตอว่ามาจากไหน เพราะทางวัดป่าบ้านตาดปฏิเสธว่าไม่รู้ ก็จบข่าวไปเลย เฮ้อ เป็นถึงศาสตราจารย์-ด๊อกเตอร์ แถมศิษย์พระอรหันต์ แต่ทำงานลวกๆ เหมือนต้มไก่ไหว้เจ้า พริก กะปิ น้ำปลา  ต้นหอม ผักชี อะไรก็ไม่มี แล้วมันจะอร่อยได้ยังไง ไม่รู้หรือไรว่า วัดนั้นเขามีเจ้าอาวาส แต่นี่คุณเล่นใช้ตราวัดแทนเจ้าอาวาส ก็แสดงว่าวัดป่าบ้านตาดมี 2 เจ้าอาวาส อย่างนั้นหรือ ?

ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่หนังสือวัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี ด่วนที่สุด ที่พิเศษ001/2559 ลงวันที่ 8 ม.ค.2558 ขอความอนุเคราะห์ให้ใช้มาตรา 44 แก้ไข พ.ร.บ.คณะสงฆ์ ถวายคืนพระราชอำนาจให้การสถาปนาสมเด็จพระสังฆราชเป็นพระราชอำนาจของพระมหากษัตริย์เท่านั้น ลงนามโดย ศ.ดร.รัตนา ศิริพานิช ในนามคณะตัวแทนศิษยานุศิษย์ นั้น ทางนายณัฐสิทธิ์ วงศ์ตลาด ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอุดรธานี ได้สอบถามข้อมูลดังกล่าวไปยัง พระสุดใจ ทันตมโน เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด โดยทางวัดได้แจ้งกลับมาว่า ทางวัดป่าบ้านตาดไม่ทราบเรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ศ.ดร.รัตนา ศิริพานิช
ผู้ทำจดหมายในนามศิษย์หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
ขอให้รัฐบาลใช้ ม.44 แก้ไข พรบ.คณะสงฆ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่