หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'ดาว์พงษ์' ขีดเส้นตาย15 ม.ค. คุยไม่จบ มีล้างบาง เซ็ตซีโร่ ยึดอำนาจเอแบค ม.86 วรรค2

เนื้อหาโดย Fuckyou


"ดาว์พงษ์" ขีดเส้นตายอีก 5 วัน ศึกขัดแย้งในเอแบคต้องจบให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะใช้ม.86 วรรค 2 เข้าไปควบคุมมหาลัย ตั้งคณะทำงานมาทำหน้าที่แทนสภามหาลัย 2 ฝ่ายดิ้นพล่านนัดถกรอบนอกพฤหัสบดีที่14 ม.ค.ที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล

พล.อ.ดาว์พงษ์ ได้หยิบยกข้อเสนอของคณะกรรมการการอุดมศึกษา (กกอ.) ที่ให้ทั้งสองฝ่ายไปไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกให้ได้ แต่หากไม่สามารถตกลงกันได้ ก็จะใช้มาตรา 86 ของพ.ร.บ.สถาบันอุดมศึกษาเอกชนเข้ามาแก้ไขปัญหาความขัดแย้งดังกล่าวนี้ โดยในที่ประชุมมีการเสนอให้ทั้งสองฝ่ายที่เป็นกรรมการในสภามหาวิทยาลัยลาออกทั้งหมด เสมือนเป็นการเซ็ตซีโร่ (Set Zero) แล้วเปิดโอกาสให้ "เจ้าของ" ได้คัดเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยชุดใหม่ แต่ข้อเสนอดังกล่าวนี้ ไม่ได้รับการตอบรับจากอีกฝ่ายหนึ่ง

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวเหมี่ยว, ซาอิ, สุมาอี้, สำนึกดีมีมั้ย..สาส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วหนุ่มป่วยเป็นโรคหายาก กลืนข้าวได้ครั้งละเม็ดนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!อุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกคนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ที่มาของคำว่าดำทมิฬแก๊งฆๅตกรรมเกาหลี ถูกจับแล้ว 1 รายยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ที่ประชุมคูเวต สัญญามอบเงิน 73,000 ล้านแก่ฉนวนกาซ่าดร.คงกระพัน เผยวิสัยทัศน์ พร้อมนำ ปตท. แข็งแรงร่วมกับสังคมไทยและเติบโตระดับโลกเตรียมบอกลาฤดูร้อน ต้อนรับความชุ่มฉ่ำพบภาพแกะสลักหินโบราณรูปสตรีใบหน้าสมบูรณ์กลางป่าบุรีรัมย์ เชื่อเป็นรูป “พระนางสิริมหามายา”
ตั้งกระทู้ใหม่