หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี ขนตุ๊กตาที่มีคนให้มา มอบแด่ผู้ป่วยเด็ก ในวันเด็ก ด้วยตัวเองแบบนี้

โพสท์โดย clipvideoman
 
เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติทั้งที น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี เลย ได้โอกาส ขนตุ๊กตาที่มีคนให้มา มอบแด่ผู้ป่วยเด็ก ในวันเด็ก ด้วยตัวเอง
โดยแม่โบว์เขียนข้อความว่า "พี่จ๋า มะลิขิอนุญาตพี่จ๋าทุกคนที่เอาตุ๊กตามาฝากมะลิ มะลิขอนำตุ๊กตาของพี่จ๋านำไปส่งต่อความสุขในวันเด็ก ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่หอผู้ป่วยเด็ก 5 (เด็กเล็ก) และหอผู้ป่วยเด็ก 2 (เด็กโต) อาคาร 1 รพ.รามาธิบดี นะคะ ส่งมอบความสุขให้กับเพื่อนๆ ของมะลิกันนะค่ะพี่จ๋า
 

 

 

 

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาพบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!"เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์" ยื่นหนังสือลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" แล้ว กลับมาเป็นพลเมืองไร้ฝักฝ่ายเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้งสมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปีเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทตะลึง! หนุ่มใหญ่จับหมึกยักษ์ 4 ก.ก. ที่หาดกะรน จ. ภูเก็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาทโรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???พบว่าเราเป็น "ทาสแมว" จริงๆแล้วมนุษย์ไม่ได้เป็นผู้เลือก แต่แมวต่างหากที่เลือกให้เราเป็นผู้เลี้ยงมัน!?
ตั้งกระทู้ใหม่