หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำตาถึงกับตกใน!! หญิงสาวท้อง แต่พอบอกฝ่ายชายกลับโดนปฎิเสธความรับผิดชอบ แถมยังสั่งทำแท้งพร้อมคำพูดแทงใจดำ ที่ไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์จะพูดคำนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE


หยุดอ้างว่า”ทับไม่ร้อง แต่ท้องให้รับ!”กันซะทีนะพ่อคุณทั้งหลาย ก็เพราะประเด็นการขึ้นขย่มลูกสาวคนอื่นเขาจะอ้างว่าสมยอมก็ไม่ถูก เพราะถ้าคุณไม่จ่อ! มีหรือจะเบิกเนตรอัดฉีดหว่างขาเธอได้ และเมื่อเกิดประเด็นการตั้งครรภ์ขึ้นมา เหล่าลูกผู้ชายที่ทำที “ท้องไม่รับ” ก็จะเจอประจานแบบนี้แหละนะ

และวันนี้ก็เป็นคิวของหนุ่มในเครื่องแบบจากโรงเรียนลูกผู้ชายชื่อดัง ภายนอกอาจจะดูสมาร์ท หล่อ เท่ แต่ไฉนภายในกลับอ่อนปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งลนไฟเช่นนั้นล่ะตัวเธอ ทำสาว ท้องไม่รับ แถมยังไล่ให้ทำแท้งอีก ..ก็แค่วุ้น.. คำนี้จี๊ดจริงๆ

 

เลิกโกหกคนอื่นสักทีเถอะ ว่าไม่ได้ทำใครท้อง เลิกบอกคนอื่นสักทีว่าสร้างกระแส
โดนแอบอ้างนั้นโน้นนี้ ทั้งๆที่มันเป้นเรื่องจริง กุทนมานานล้ะ กรุณามีความรับผิดชอบหน่อย ตั้งแต่ท้องมาเคยมาดูแลรับผิดชอบไรไหม ไม่เคยน้ะหลักฐานมีหมด เทอไม่สามารถเป้นพ่อที่ดีของลูกได้ ลูกคลอดออกมา อย่าหวังว่าจะได้จับลูก เวรกรรมจะตามติดตัวเทอเอง อะไรที่เทอทำกับเรากับลูกไว้ เราอโหสิกรรมให้

ขอบคุณภาพจาก Kavisara Kp

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, ซาอิ, กุ้งฝอย, พี่ใหญ่ ใจดี, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี...."ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024ทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึก6 วิชาสุดเบื่อ! นักเรียนไทยอยากให้ยกเลิกมากที่สุด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พยาบาลโปแลนด์ผู้ถูกกองทัพเยอรมันจับกุมไว้ในปี 1939สุดยอดล็อบสเตอร์ยักษ์! ตัวใหญ่ยาวกว่า 1 เมตร หนักเกือบ 40 กิโล!หญิงรัสเซียฟ้องหย่ากับลูกชายบุญธรรมของตัวเอง"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีข้อคิดดีๆ..บังขายถั่ว "บังมาไทยไม่มีทุน​"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดับกำนันดังเมืองคอนฯลูกสมุนเอกสุดทนรัวยิง “กำนันชาย” 4 นัดดับคาบ้าน2พระเกจิดังมาแรงแห่งยุคไฟไหม้ห้างโปแลนด์วอด ร้านค้านับพันอยู่ใต้กองเพลิงคู่รักคู่หนึ่งอาศัยอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยโคลนและกิ่งไม้
ตั้งกระทู้ใหม่