หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" ชนแล้วหนี..4เดือนแล้วยังจับไม่ได้ "

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

สวัสดีครับเพื่อนๆ.. เคส ชนแล้วหนี จ.เชียงใหม่

 วันนี้ ผมเดินทางมาเยี่ยมนายชาตรี คุณารัชตสกุล ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนแล้วหนี ขณะกำลังขับขี่มอเตอร์ไซด์กลับบ้านพร้อมภรรยา บนถนนสายเชียงใหม่ -หางดง

 

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 11กันยายน ปีที่แล้ว แต่จนถึงขณะนี้ ตำรวจยังคงเร่งติดตามคู่กรณีให้มารับผิดชอบ เนื่องจากขณะนี้ นายชาตรี ยังนอนรักษาตัว ที่โรงพยาบาลราชเวช จังหวัดเชียงใหม่ และต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวค่อนข้างมาก


ส่วนภรรยา นั้น อาการดีขึ้น หมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถกลับไปทำงานได้ เพราะยังต้องพักฟื้นอีกระยะหนึ่ง หลังจากนั้นก็จะต้องรีบหางานทำ เพราะตอนนี้ครอบครัวมีเพียงแม่ของเธอคนเดียวที่ทำงานรับจ้างหาเงินเข้าบ้าน และยังต้องเลี้ยงลูกสาวฝาแฝด อายุ 5 ขวบ อีกด้วย
อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ชีวิตครอบครัวนี้ เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทันที่ เพราะฝ่ายสามี อาการค่อนข้างสาหัส

 

เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงบริเวณไขสันหลัง ทำให้ตอนนี้ขาทั้งสองข้าง และมือขวา ยังไม่มีความรู้สึก ส่วนทางคดีขณะนี้ตำรวจยังเร่งแกะรอยตามหาคู่กรณีให้มารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อขึ้นอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังไร้วี่แวว เพราะช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก และเปลี่ยวมาก โดยการแกะรอยภาพกล้องวงจรปิด ระบุรูปพรรณรถคู่กรณีได้เพียงแค่รถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า แต่ไม่สามารถมองเห็นป้ายทะเบียนรถ


เบื้องต้นผมได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนี้ 2 หมื่นบาท และทางรายการพิสูจน์ความจริง อีก 1 หมื่นบาท หากเพื่อน ๆ ต้องการช่วยเหลือครอบครัวนี้ สามารถบริจาคได้ที่ บัญชี นางสาวศศิธารี คุณารัชตสกุล บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 002-3-43702-3 ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหางดง


สามารถติดตามหลากหลายเรื่องราวชีวิต ที่ผมได้ไปช่วยเหลือ ได้ทางรายการพิสูจน์ความจริง ทุกวันพฤหัสบดี ทางช่อง3sd ช่อง28 เวลา 22.20 -23.20 น.
ขอบพระคุณครับ

ที่มา: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/photos/pcb.1129209493798701/1129209293798721/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, Thorsten, ginger bread, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 30 :คืนสุดท้ายกับเนปาลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา
ตั้งกระทู้ใหม่