หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาถึงจุดนี้ได้ไง !! ชาวเนตเดือด “สังคมวิปริต” ตำรวจจับสาวค้ายา กลับมีคอนเม้นให้กำลังใจ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตำบลแสนสุข พร้อมพวก ได้ทำการล่อซื้อยาบ้า จากนางสาวจิดาภา ขันสุวรรณ หรือ โบว์ อายุ 20 ปี ต่อมาผู้ต้องหาได้ขับเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ชฐ 9500 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัว ใช้ระกระบะประกบหัวท้ายตรวจค้นภายในรถ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ต่อมา มีการให้ตำรวจหญิงเข้าตรวจค้นที่ตามร่างกายนางสาว จิดาภา ปรากฏว่า พบยาบ้าจำนวน 10 ถุง ถุงละ 200 เม็ด และยาไอซ์อีก 24 ถุง ซุกอยู่ในเสื้อชั้นใน จึงทำการควบคุมตัว แจ้งข้อหามียาเสพติดในครอบครองเพื่อการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์เกิดมีกระแสออกมาซะงั้น เนื่องจากมีหนุ่มจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจ ระบุว่าอย่างน้อย น้องเขาก็ไม่ได้ทำร้าย ฆ่าใครตาย

กระทั่งเกิดเป็นดราม่ากันสนั่น ส่วนใหญ่มองว่า หากเธอไม่สวย หน้าตาไม่ดี จะมีใครออกมาเห็นใจกันบ้างไหม นับว่าเป็นเรื่องที่สร้างความสับสนกับคนในสังคม เพราะเหตุใดจึงมองว่าการค้ายาเสพติด กลายเป็นที่เรื่องน่าเห็นใจไปได้

ประเภท : ทันเหตุการณ์
ที่มา : Sud Yod
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, Noina stupid, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ทิมมี่ ทิมมี่, ginger bread, Punthorn, ซาอิ, เต้ยนะค๊าบบบบ, ป้าสวย, หล่อลงเบื้อย, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของคำว่าดำทมิฬเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วเลขเด็ดอาจารย์โกย บ้านไร่ งวด 16 พฤษภาคม 2567🦷 สาวถอนฟันคุด เสียชีวิต!!ทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้สมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์ปะทะคารมเดือด! ปู่มหามุนี VS ลุงพล ท้าไฟว์กันชอบใครคู่นี้ ?หลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทยทำไมเด็กถึงเป็นโรคสมาธิสั้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วสถิติชี้ปีนี้เปิดเทอมใหม่ค่าใช้จ่ายพุ่งกว่าปีที่แล้ว 2.9 หมื่นล้านบาทบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สถิติชี้ปีนี้เปิดเทอมใหม่ค่าใช้จ่ายพุ่งกว่าปีที่แล้ว 2.9 หมื่นล้านบาทลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้นปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนที่ประชุมคูเวต สัญญามอบเงิน 73,000 ล้านแก่ฉนวนกาซ่า
ตั้งกระทู้ใหม่