หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

::--> ''คลิปก่อนโดนพนักงานร้านดัง ภูเก็ต กระทืบ'' เพราะไปทำลายของทางร้านก่อน !! <--::

โพสท์โดย AdamS JaideE

โดย[@Ntapat Supattawornjit]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...ชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ที่กำลังเป็นข่าวดังสังคมอยู่ในขนาดนี้ ซึ่ง ก่อนหน้านี้ ได้กล่าวว่า พนักงานทาง ร้านอาหาร นี้ ได้รุมทำร้ายลูกค้าที่มาใช้บริการโดยที่ไม่มีสาเหตุ จึง มีคนวิพากษ์วิจารณ์ กันเป็นจำนวนมาก ซึ่ง ทางร้านอาหาร ดังกล่าว จึงได้นำ ได้นำคลิปวิดีโออีกมุมหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่มีผู้ชายคนหนึ่งได้ กำลังทำลายข้าวของภายใน ร้านอาหาร ดังกล่าว ซึ่ง และได้ถีบรถจักรยานยนต์ของลูกค้าคนอื่นที่มาใช้บริการร้านอาหารแห่งนี้จนล้มลง จึงทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันดังที่เห็นในคลิปดังกล่าวก่อนหน้านี้

 
 
คลิปเหตุการ์ณตอนโดนรุมทำร้าย: https://goo.gl/WuMr5v
CREDIT: @Ntapat Supattawornjit |https://goo.gl/lSlFVZ
*************************
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, สัปเหร่อนอกโลก, maskmac, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่