หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำเตือน!! ประโยคห้ามพูด เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ไม่งั้นคุณอาจจะถูกย้อนแบบนี้ได้

โพสท์โดย AdamS JaideE

หลายๆคนอาจจะคิดว่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้นไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิดหรือไม่ อย่างไรก็ควรจะกล่าวคำขอโทษก่อนเป็นมารยาท แต่ทนายความท่านหนึ่งกลับบอกว่า เมื่อคุณกล่าวคำขอโทษออกไปนั้นคู่กรณีอาจจะคิดว่าคุณยอมรับผิดและเรียกร้องค่าเสียหายจากคุณได้ เพราะฉะนั้นก่อนตำรวจมาถึงจึงควรจะอยู่นิ่งๆเงียบๆเอาไว้จะดีซะกว่า

เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้วไม่ควรรีบออกจากที่เกิดเหตุ ต้องรอให้ตำรวจและทนายมาเก็บหลักฐานก่อนจึงจะไปได้ เพราะถ้าคุณรีบไปก่อน อาจจะโดนฟ้องข้อหา “ชนแล้วหนี” ก็เป็นได้

มีผู้เคราะห์ร้ายบางท่าน มารยาทดีกล่าวขอโทษกับคู่กรณีตั้งแต่เพิ่งเดินลงมาจากรถ ปรากฎว่าคู่กรณีเอาไปพูดกับตำรวจว่าเขายอมรับความผิดเองตั้งแต่แรก จะสืบหาอะไรอีก เพราะฉะนั้นควรจะรอให้ประกันหรือตำรวจมาช่วยจัดการให้เรียบร้อย

ที่ผ่านมาก็มีการสร้างสถานการณ์เพื่อทำการโจรกรรมหลายต่อหลายคดี กล้องติดรถยนต์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความปลอดภัยของคุณและคนรอบข้าง!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, SiamSith, zerotype, รักสันติ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ไม้เรียวอยู่ไหนสองสิ่ง... ที่ควรทำเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไขข้อส่งสัยทำไมSnake Eyes ในเรื่องG.I.Joeถึงไม่พูดและสวมชุดที่ปิดบังตัวเองขนาดนั้น!รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
ตั้งกระทู้ใหม่