หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณอยากให้น้ำอสุจิพุ่งแรงๆ คุณต้องมีผู้ชายเยอะๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย หมอมิ้น

ถ้าคุณอยากให้น้ำอสุจิพุ่งแรงๆ คุณต้องมีผู้ชายเยอะๆ

 

บทความนี้ได้มาจากแชร์ในกลุ่ม line ของ “หนุ่มสาวเร่าร้อน” นิสิตนักศึกษาคณะแพทย์จุฬาฯ ได้ค้นพบว่า น้ำอสุจิ ยิ่งพุ่งไกล ยิ่้งดี และที่สำคัญน้ำที่พุ่งแรง จะมีอสุจิตัวผู้มากกว่าตัวเมีย โดยมีหลักเกณฑ์หลักๆ ดังนี้

ถ้าคุณอยากให้น้ำอสุจิพุ่งแรงๆ คุณต้องมีผู้ชายเยอะๆ

อสุจิตัวผู้ (เล็กเรียวยาว)


1.น้ำอสุจิที่มีลักษณะพุ่ง(จะใกล้หรือไกลไม่สำคัญ) ออกมาคล้ายๆปืนฉีดน้ำ จะมีตัวอสุจิตัวผู้(เพศชาย)มากกว่าตัวเมียสูงถึง80-90%ขึ้นไป


2.น้ำอสุจิที่มีลักษณะข้นเหนียว ไม่พุ่ง หนืดข้น เหมือนแป้งกาว หรือออกมาเป็นก้อน จะมีจำนวนอสุจิตัวเมียมากกว่า(แต่%ไม่แน่นอน)


สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะว่า น้ำหนักตัวผู้(XY) มีน้ำหนักที่เบากว่า ตัวเมีย(XX) ถึง2เท่า

 

ถ้าคุณอยากให้น้ำอสุจิพุ่งแรงๆ คุณต้องมีผู้ชายเยอะๆ

 

จำ อสุจิทุกตัวจะอยู่ในไข่ของคุณ คุณเป็นคนโอบอุ้มลูกๆนับล้านๆตัว

 

แล้วทำยังไงดีล่ะ ที่จะให้น้ำกามของเรา มีตัวXYในปริมาณที่มากๆ

 

ของทุกอย่างมันต้องมีคำตอบ เราจึงได้รวบรวม และสรุปมาให้ทุกๆคนเป็นข้อๆ ดังนี้


1. ก่อนอื่น สำรวจตัวเองว่าเป็นคนน้ำพุ่งออกมาแบบไหน (โดยส่วนใหญ่) ถ้าไม่พุ่ง ออกมาแบบนมข้นหวาน ให้รีบเปลี่ยนแปลงตัวเองซะ

 


2. เปลี่ยนวิธีการบริโภค เน้นทานพวกปลาทะเลอย่างน้อยวันละ1มื้อ (ปลาทู ปลาทะเลอะไรก็ได้) งดทานของหวาน หรือถ้าอดไม่ได้ ให้กินแค่วันละมื้อพอ

 


3. เวลาชักว่าว ถ้าใครที่รู้ตัวว่าแตกเร็ว ให้พยายามฝึกอั้นอย่าให้เสร็จก่อน5นาที(ทำกันได้ไหม 555) เพราะว่าโดยพื้นฐานอสุจิตัวเมียจะใจเสาะถึงแม้ว่ายช้าแต่ก็ไม่แข็งกระด้าง พอตัวพ่อรูดๆไปไม่กี่นาทีก็ออกมาได้อย่างง่ายดาย หากฝึกการอั้นบ่อยๆ พอคุณทำนานขึ้น ตัวเมียที่คุณมีอยู่ในไข่มันก็จะอ่อนแอจนกระทั่งตัวผู้มาเบียดแทนที่

 


4. พอใกล้จะแตก แนะนำให้เร่งความเร็วในการว่าว รวมถึงการYET(กรณีร่วมเพศ) ห้ามแตกโดยคุณทำอย่างช้าๆ เพราะว่าตัวเมีย(ยังไงมันคือผู้หญิง)ไม่ชอบเวลาที่คุณเร่งเร็วๆหรือรูดแรงๆ ผิดกับไอ้ตัวผู้นี่(ผู้ชาย)นี่แหล่ะ ชอบนักชอบหนาเรื่องความเร็ว ลองจินตนาการถึงแว๊นบอยดูสิ เห็นมะเวลาจะเข้าเส้นชัยมันต้องพุ่งไปให้ไปถึงเป้าหมาย ซึ่งมันก็ต้องใช้ความแรงและกำลัง

 


5. และข้อสุดท้าย ขอกระซิบบอกเบาๆเอาไว้ว่า มีตัวผู้ที่พุ่งแรงคุณจะเสียวซ่านมากกว่าตัวเมียก็ออกมากองอยู่ตรงบริเวณปากน้องชายคุณด้วยนะเออ

 

และนี่เป็นเทคนิคสั้นๆ แต่ได้ผลเยี่ยม ที่พวกเราฝากนำมาบอกกล่าวกัน ครับ/ค่ะ

 

ถ้าคุณอยากให้น้ำอสุจิพุ่งแรงๆ คุณต้องมีผู้ชายเยอะๆ

ที่มา: http://www.dek-d.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมอมิ้น's profile


โพสท์โดย: หมอมิ้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
89 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: focus44, vho, hohee, หุ่นเชิดสังหาร, Noina stupid, Thorsten, ซาอิ, newwin, Eaziie Roliie, หมอมิ้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
Dilireba @ Wonderland China February 2024ShuQi @ ELLE China March 2024Deng Wei @ L’Officiel Hommes China March 2024Chen Feiyu @ Esquire China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ให้คนที่ชื่อ “เวลา” ได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง!? #เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นsuddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่