หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิญญาณโหด..แห่งเคนตั๊กกี้

โพสท์โดย ผีเจ้า



ว่ากันว่า สาเหตุหนึ่งของความรู้สึกที่เรียกกันว่า “ความแค้น” นั้นก็มักจะพัฒนามาจากความรักที่ถูกทรยศหักหลังนั่นเอง เรียกว่ารักมากก็แค้นมาก ดังเรื่องของชายคนหนึ่งที่เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็น “วิญญาณอาฆาตแค้น” ซึ่งสาเหตุก็มาจากการถูกคนรักหักหลัง



ปี ค.ศ. 1938 ทางตะวันออกของมลรัฐเคนตั๊กกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชายคนหนึ่งนามว่า คาร์ล พรูอิท จับได้คาหนังคาเขาว่า ภรรยานอกใจ แถมยังพาชายชู้เข้ามาเสพสมหาความสุขกันบนเตียงของเขาอย่างหน้าด้านๆ กันเสียอีก คาร์ลตัดสินใจฆ่าภรรยาโดยการเอาโซ่รัดคอ เธอขาดใจตายท่ามกลางการตกตะลึงของชายชู้ ซึ่งแน่นอนว่าคาร์ล จะไม่ปล่อยให้ไอ้สารเลวนี่หนีไปได้ แต่โชคร้ายที่ชายชู้หนีไปได้อย่างหวุดหวิด ทำให้คาร์ลที่กำลังคลั่งสุดๆ ฆ่าตัวตายด้วยความคับแค้น คาร์ลถูกฝังอยู่ที่หลุมศพข้างๆ ภรรยา ในสุสาน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความเฮี้ยนของคาร์ล



ใครก็ตามที่มารบกวนหลุมศพของคาร์ล จะเสียชีวิตในลักษณะที่แตกต่างกันและเหนือธรรมชาติ ซึ่งก็มักจะมีคนมาลองดีอยู่บ่อยๆ เท่าที่ผ่านมาก็มีให้เห็นถึง 3 ราย


1. เด็กหนุ่มคนหนึ่งเกิดคะนองในระหว่างที่กำลังขี่รถจักรยานผ่านสุสาน เขาได้เอาก้อนหินปาเข้าไปที่หลุมศพของคาร์ลและภรรยา ความสยองเกิดขึ้นกับเขาในทันที จักรยานเกิดอุบัติเหตุบางอย่างและโซ่ของจักรยานหลุดออกมารัดคอเด็กหนุ่มเอาดื้อๆ เด็กหนุ่มคนนั้นขาดใจตายในที่สุด เป็นการตายที่เหนือธรรมชาติอย่างที่สุด และจะเป็นฝีมือของใครไม่ได้นอกจาก…คาร์ล พรูอิท !?


2. แม่ของเด็กหนุ่มที่ตายไปด้านบน เกิดโมโหแล้วเอาขวานไปจามหลุมศพของคาร์ลและภรรยา เพื่อที่จะทำลายหลุมศพ แต่เธอทำไม่สำเร็จ เลยเดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านปรากฏว่าเธอถูกราวตากผ้าที่เป็นเส้นเชือกรัดคอจนตาย เซ่นวิญญาณโหดของคาร์ลไปอีก 1


3. จำชื่อและเคสไม่ได้ครับ แต่ตายเพราะถูกสิ่งของรัดคอเช่นกัน


แค่ 3 เคส ชาวบ้านก็ตัดสินใจกันได้แล้วว่า หลุมศพของคาร์ล เป็นอันตราย แต่ก็ไม่กล้ายุ่งเช่นกัน ทุกคนเลยตัดสินใจย้ายหลุมศพอื่นๆ ออกไปจากสุสานจนหมด เหลือแค่หลุมของคาร์ลกับภรรยาซึ่งถูกปล่อยให้รกร้าง จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1950 สุสานเก่าแห่งนั้นถูกทำลายเพื่อสร้างอะไรสักอย่าง แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ชาวบ้านจึงเชื่อว่าวิญญาณโหดของคาร์ล พรูอิท คงได้ไปสู่ภพภูมิอื่นแล้วนั่นเอง.
..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread, ผีเจ้า, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ที่เสียสละที่สุดในโลก!สาวช็อก!! หลังจอดรถหรู ไว้ชั้นใต้ดินครึ่งเดือนโรงแรมในช่องเขา ความงามที่เคยรุ่งเรืองสาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีแรงงานอินโด ถูกทำร้ายฟันหัก ถูกบังคับกินขี้หมา4 ความเชื่อเกี่ยวกับการให้อาหารสุนัข และ แมว บางอย่างเราก็เข้าใจผิดกันมานานเหมือนกันนะเนี่ยลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000เทพีเสรีภาพถือหนังสืออะไร?เด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?สนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยพันธุ์ไม้หายาก ที่พบเพียงที่เดียวในโลกที่จังหวัดลพบุรีรหัสลับบนชุดโบราณ นักโบราณคดีไขปริศนาศตวรรษที่ 19
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โฉมหน้าพ่อแท้ๆ "นาย ณภัทร" อดีตสามี หมูพิมผกา หน้าหล่อ หุ่นแซ่บมาก!!สนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยสาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีสุดยอดวรรณกรรม สู่จอภาพยนตร์ครั้งแรก “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง" 15 สิงหาคม นี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เดินเล่นอยู่ดีๆ ก็มีมือปริศนามาจับหน้าoกสาว..อ้าวเฮ้ย! เกือบด่าแล้วน่ะเนี่ย 😁จินตนาการไปเองไหม...นะราชวงค์สุดท้ายของพม่าตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱
ตั้งกระทู้ใหม่