หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่ 60 วัน ! จากหนุ่มอ้วนพุงย้อย เปลี่ยนชีวิตเป็น “นายแบบกล้ามโต ซิกแพคเริ่ด” !!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กำลังอินเทรนด์สำหรับเรื่องราวของหนุ่ม ๆ ที่อยากมีซิกแพคหรือสาวๆ ที่อยากมีหุ่นดี แต่อ้างว่าไม่ค่อยมีเวลา และอาจไม่ทราบว่าควรทำอย่างไรจึงจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ

ซึ่งจริงๆ แล้วทุกคนสามารถมีหุ่นดีได้ เพียงใช้เวลาวันละ 30 นาที เข้าฟิตเนต หรือ อาจจะไปใช้บริการฟิตเนตฟรีตามสวนสาธารณะแบบไม่เสียเงินค่าใช้จ่ายใดๆ

เหมือนกับนายแบบหนุ่ม โอ-รัชพงศ์ รักตพงศ์ไพศาล ที่สามารถทำภารกิจ “60 days Six pack is on its way” หรือ แค่ 60 วัน จากหนุ่มอ้วน พุงโต เปลี่ยนชีวิตเป็นนายแบบกล้ามโตมีซิกแพคเริ่ดๆ ได้อย่างง่ายๆ โดยมีวิธีดังนี้

สละเวลาเพียงแค่วันละ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง ฝึกด้วยการยกน้ำหนักด้วยท่าง่ายๆ แค่ 10 นาที โดยการยกขึ้น ลง ซึ่งการเล่นด้วยน้ำหนักเบา แต่มากครั้ง ไม่ทำให้กล้ามโต แต่ทำให้กล้ามกระชับดูสมส่วน

หากเข้าฟิตเนต อาจจะให้เพื่อนที่เล่นข้างๆ ช่วยสอน หรือ ถ้ามีครูฝึกก็สบายหน่อย ทางครูจะสอนให้ใช้การกระตุ้นกล้ามเนื้อ ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อไม่มีขนาดที่ใหญ่มากจนเกินไป จะไม่ทำให้รูปร่างดูหนาเกินไป ดังนั้นจำนวนครั้งจะอยู่ที่ 12 ครั้งขึ้นไปในทุกๆท่า

ส่วนอีก 10 นาที ก็จัดท่าเตรียมให้อยู่ในท่าวิดพื้น โดยการนอนคว่ำหน้าลงบนพื้น แล้วใช้แขนดันพื้นไว้ จากนั้นให้เหยียดขาทั้งสองข้างออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และค้างไว้ประมาณ 45 วินาที

จึงกลับท่าเตรียม ทำทั้งหมด 3 เซต ซึ่งท่านี้จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องและด้านข้างลำตัวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

และอีก 10 นาที นอนราบไปกับพื้น เหยียดแขนขึ้นเหนือศีรษะจนสุดแขนและยกขาขึ้นพอประมาณ แล้วค่อย ๆ ยกตัวและขาขึ้นพร้อมกัน กระทั่งมือแตะที่ปลายเท้า จากนั้นกลับสู่ท่าเตรียม ทำให้ได้ 3 เซต เซตละ 12 ครั้งจะช่วยบริหารหน้าท้องทั้งส่วนบนและล่างไปพร้อม ๆ กัน ทำแบบนี้ไป 60 วัน

ส่วน วิธีการรับประทานอาหารก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน คนที่รูปร่างปกติหรือต้องการลดน้ำหนักสามารถรับประทานอาหารวันละ 3 มื้อเท่าเดิมหรือจะแบ่งย่อยๆก็ตามแต่จะสะดวก

โดยอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต ควรจะเน้นจำพวกเชิงซ้อนกากใยมากๆ ของหวานรวมทั้งผลไม่ไม่ควรทานในมื้อเย็น เพื่อป้องกันไขมันสะสม

อย่างไรก็ตาม ในการทดลองบางแห่ง ระบุว่า การทานอาหารที่แคลเซียมสูงจะช่วยลดไขมันได้ดี เช่น นมไขมันต่ำหรือโยเกิร์ตไม่มีไขมัน นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารเสริมบางตัวที่ช่วยให้ได้ผลเร็ว แต่แนะนำว่าลองวิธีการธรรมชาติดูก่อน

ถ้ายังไม่ได้เป็นที่น่าพอใจ ค่อยไปลองใช้อาหารเสริมอีกที

ลองดูนะครับ การออกกำลังมีแต่ผลดี เพราะได้ทั้งหล่อ และ สวย แถมยังสุขภาพดีอีกด้วยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, Thorsten, กุ้งฝอย, หล่อลงเบื้อย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Tabebuia, โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่